Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Máy ảnh thông mình dùng tại công nghiệp chế biến tháp giải nhiệt

Tích hợp máy ảnh tối ưu trong máy Systems Vision
may-anh-thong-minh
Máy tầm nhìn là một khoa học xử lý hình ảnh, cho phép các trang bị tự động quét những đối tượng trong một lĩnh vực giảm thiểu về tầm nhìn, giải thích định hướng của mình, và phản ứng theo trình tự lập trình trước. Camera tuyệt vời,tháp giải nhiệt hay "các cảm biến thị giác máy," thường hỗ trợ một hệ thống thị giác máy bằng phương pháp số hóa và chuyển khung hình cho máy tính phân tích, nhưng 1 số máy ảnh thông minh cũng có thể phục vụ như hệ thống thị giác khép kín mà không dựa vào vật dụng xử lý bên không tính.

không giống như các máy ảnh công nghiệp hoặc thương mại tiêu chuẩn, máy ảnh logic với thể giải mã các hình ảnh họ chụp, làm chúng ít phụ thuộc vào nhận thức của con người. 1 máy ảnh thông minh với thể số hóa một khung hình, tháp giải nhiệt xác định xem nó bắt buộc được truyền đến 1 hệ thống máy tính ngoại vi, và trong 1 số ví như, quyết định về 1 phản ứng ưng ý với các hình ảnh mà không cần đến phân tích bên ngoài. Nó với 1 phạm vi rộng lớn hơn của những khả năng hơn so với những máy ảnh truyền thống, và với thể thực hiện các hoạt động tự động khá phức tạp.
Xem thêm: http://tiendatco.com.vn/
Máy ảnh hợp lý Đặc tính kỹ thuật

Máy tầm nhìn thường là 1 hệ thống đa dàn dựng mà sử dụng máy ảnh tối ưu trong quá trình đầu của xử lý hình ảnh. Mặc dù 1 máy ảnh thông minh không thể "nhìn thấy" với sự phức tạp của một con mắt của con người, nó mang thể gần tháp giải nhiệt đúng tầm nhìn bằng bí quyết kiểm tra những cụm điểm ảnh thông qua phần mềm nhận dạng cái và rút ra kết luận đơn giản dựa trên kiến thức lập trình. các thành phần được sử dụng để thực hiện việc này bao gồm:

Cảm biến : vật dụng phát hiện hình ảnh, chẳng hạn như một đồ vật tích điện kép (CCD) hoặc 1 oxit kim loại-bán dẫn bổ sung (CMOS), có thể chuyển đổi dự ống kính vào một chuỗi điện áp, sau đó mang thể được số hoá hoặc được lưu trữ trong bộ nhớ.
Số hóa mạch: một thiết bị chuyển đổi ánh xạ 1 tập hợp các điểm trên 1 hình ảnh và tháp giải nhiệt dịch chúng sang những điểm ảnh để tạo ra một đại diện kỹ thuật số.
Đơn vị xử lý trung tâm: một CPU, hoặc trong một số nếu 1 bộ xử lý tín hiệu số (DSP), mà thực hiện các chương trình thuật toán để giải thích 1 mã hình ảnh kỹ thuật số.
Phần cứng lưu trữ: bộ nhớ chính và phụ, chẳng hạn như bộ nhớ RAM hoặc Flash, được tiêu dùng để chạy chương trình CPU, hoặc để ghi lại và lưu trữ hình ảnh để sử dụng trong tương lai.
kỹ thuật truyền thông: 1 phương pháp tháp giải nhiệt để kết nối máy ảnh sở hữu các thiết bị bên bên cạnh. 1 tín hiệu Ethernet hoặc RS232 truyền hình ảnh được mã hóa với 1 máy tính để phân tích, hay sản xuất những hướng dẫn để thiết bị phản ứng.
Ánh sáng Device / LED: 1 bộ máy chiếu sáng cho ảnh chụp hình ảnh rõ ràng hơn.
Khả năng máy ảnh thông minh thường thay đổi từ mô hình để mô hình. một số loại với tháp giải nhiệt thể kết hợp mọi những thành phần được liệt kê, trong khi những người khác chỉ giữ lại các cảm biến, mạch kỹ thuật số, và giao diện giao tiếp cần thiết để hỗ trợ 1 hệ thống thị giác máy to hơn.

Quản lý chất lượng công nghiệp

Camera hợp lý được dùng cho một số chức năng tự động, cho dù bổ sung một tháp giải nhiệt hệ thống thị giác máy nhiều phần, hoặc là đơn vị hình ảnh chế biến độc lập. Do chi phí-hiệu quả và tương đối dễ tiêu dùng, máy ảnh tuyệt vời mang thể là 1 lựa chọn hiệu quả cho việc tinh giản tự động hóa cách, hoặc tích hợp hệ thống nhìn vào hoạt động cung ứng.

Trong phân phối công nghiệp, nhà chế tạo thường sử dụng máy ảnh tối ưu cho mục đích kiểm tra và đảm bảo chất lượng. 1 máy ảnh tối ưu với thể được lập trình để phát hiện các sai sót về cấu trúc hay thành phần, phần còn thiếu, các mảnh tháp giải nhiệt khiếm khuyết hoặc bị biến dạng, và độ lệch khác từ 1 mẫu mã dự định. giả dụ nối mạng sở hữu các đồ vật tự động phù hợp, chẳng hạn như một cánh tay robot hoặc gân rút lại, 1 máy ảnh logic mang khả năng xử lý mang thể báo hiệu các công cụ để dòng bỏ một sản phẩm bị lỗi. bên cạnh ra, máy ảnh lon cờ 1 sản phẩm bị biến dạng để mẫu bỏ sau ấy.

Máy ảnh tối ưu cũng được sử dụng để đo lường công nghiệp. dùng cảm biến, camera sở hữu thể xác định và ghi kích thước vật lý của 1 thành phần mà ko bắt buộc tiếp xúc trực tiếp. Tùy thuộc vào mức độ của hệ thống thị giác của sự tinh tế, những phép tháp giải nhiệt đo này sở hữu thể liên quan tới việc phân tích chính xác cao và quét gia tăng. Khả năng xác minh kích thước của sản phẩm cũng được sử dụng trong bảo đảm chất lượng để kiểm tra việc tuân thủ các thông số kỹ thuật bề ngoài.

Mã Đọc và nhận dạng

Đọc code và xác thực đòi hỏi năng lực xử lý ít hơn so với kiểm tra sản phẩm, do đó mô hình máy ảnh hơi đơn giản, hợp lý có thể thực hiện các hoạt động đó. 1 mã vạch chế tạo dữ liệu máy sở hữu thể đọc được mà mang thể nhanh tháp giải nhiệt chóng quét bằng 1 máy ảnh logic, qua đó cho phép một số lượng to những sản phẩm mã-in dấu để được xác thực có 1 tốc độ khá nhanh chóng. Máy ảnh thông minh sở hữu thể xác minh rằng 1 mã vạch đã được áp dụng cho những sản phẩm yêu thích, hoặc xác định trường hợp 1 mã có đựng các dữ liệu chính xác.

Nhận dạng ký tự quang học là 1 hình thức phức tạp hơn của việc đọc mã mà đòi hỏi buộc phải với máy ảnh logic để xác định văn bản được đánh máy. Tỷ lệ xác thực mang thể chậm hơn so có đọc mã vạch, nhưng có sức mạnh xử lý ưa thích,tháp giải nhiệt một máy ảnh hợp lý với thể phân tích văn bản tới một mức độ chính xác cao. Điều này có thể hữu ích trong việc đảm bảo rằng các tài liệu in hiển thị chính tả và từ theo đúng vật dụng tự, và có nhãn sản phẩm ưng ý có kiểu dáng.

1 máy ảnh logic với thể cung ứng sự điều chỉnh đi lại và tái định vị dữ liệu khi làm cho việc kết hợp mang 1 công cụ tự động. Thông qua một mạng, camera mang thể giao tiếp có 1 đồ vật robot để hỗ trợ nó sở hữu phân loại hoặc xác định các bộ phận. công đoạn này sẽ giúp cải thiện hiệu quả của các dịch vụ tự động bằng bí quyết tăng độ chính xác của phần thao tác.

tiêu dùng khác cho Smart Camera

Máy ảnh thông minh loạt khó Vì chức năng một máy ảnh tháp giải nhiệt hợp lý của chủ yếu phụ thuộc vào khả năng xử lý hình ảnh của mình, các thứ là thích nghi mang phổ biến bắt buộc. người mua máy ảnh hợp lý có thể phát triển hoặc mua các chương trình phần mềm tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu của thị giác máy cụ thể, sở hữu thể dao động từ đảm bảo chất lượng sản phẩm để hỗ trợ thực thi pháp luật.

1 số hệ thống thị giác máy tạo thành 1 mạng lưới cảm biến hình ảnh, trong ấy sử dụng phổ biến camera logic nằm ở vị trí cụ thể để nắm bắt hình ảnh của 1 đối tượng duy nhất hoặc thể tích từ rộng rãi góc cạnh. phương pháp này được áp dụng trong các tháp giải nhiệt giả dụ trong ấy hầu hết hình ảnh hợp nhất với nhau sở hữu đa dạng hữu ích hơn so có hình ảnh cá nhân mỗi camera sở hữu được. Mạng lưới cảm biến với hiệu quả có thể giám sát điều kiện môi trường, các đối tượng theo dõi chuyển động, hoặc mô phỏng biểu diễn ba chiều của hình ảnh.

những công nghệ được tiêu dùng trong 1 máy ảnh hợp lý cũng đã được áp dụng cho hệ thống nhận dạng sinh trắc học. Võng mạc, trên khuôn mặt, hoặc quét vân tay được sử dụng cho những mục đích an ninh. một bộ xử lý máy ảnh tối ưu tháp giải nhiệt mang thể thực hiện chương trình tiêu dùng những thuật toán nhận dạng để xác minh danh tính của một người hay theo dõi vị trí của mình. (Để biết thêm thông tin về sinh trắc học, hãy truy cập sinh trắc học Consortium.)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét