Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

10 cách trong quá trình đúc kim loại tháp giải nhiệt và phương thức mạ

Trong lúc có rất đa dạng mẫu khác nhau của kỹ thuật mạ, điều này khiến cho thế nào để hướng dẫn được mẫu mã để cung ứng tháp giải nhiệt liang chi cho các bước thủ tục cơ bản cho công đoạn mạ nhiều nhất, mạ điện.

Bộ nguồn máy cắt plasma CNC Procut 18


Bước một : công đoạn tiền xử lý hoàn thiện Cơ

đầu tiên , chúng ta sẽ buộc phải buộc phải pretreat chất nền để chuẩn bị cho mạ. Điều này là phải tháp giải nhiệt thiết để mẫu bỏ hầu hết các chất gây ô nhiễm mang hại, một số mẫu dầu và mỡ sở hữu thể cản trở công đoạn mạ từ việc cung ứng giá lắng đọng thống nhất và thỏa đáng. Tùy thuộc vào vài vật liệu mạ và vật liệu cơ bản bạn sử dụng , điều này với thể liên quan đến đa dạng bước khiến sạch, rửa và một số công đoạn tiền xử lý cơ khí khác.
 
các bạn buộc phải buộc phải xác định những công nghệ hoàn thiện cơ khí được yêu cầu trước lúc khiến cho sạch bề mặt. giả dụ , trường hợp sản phẩm của bạn bao gồm các mối hàn, gờ hoặc mâu thuẫn bề mặt khác, với thể các bạn sẽ cần để khiến tháp giải nhiệt phẳng bề mặt của nó. Điều này là Vì mạ điện ko ẩn hoặc mẫu bỏ mâu thuẫn bề mặt. các bạn có thể cần nên thực hiện nổ mìn, deburring, shot-peening và / hoặc xấy hoàn thiện có thể được yêu cầu Tùy thuộc vào mẫu chất nền và mức độ xử lý bắt buộc thiết.
 
Bước hai : khiến cho thế nào để chính xác sạch mạ các Substrate

một khi cơ sở vật chất đã được hoàn thành đúng nhất , ấy là thời gian để làm sạch vài bề mặt bằng bí quyết chạy nó thông qua tháp giải nhiệt một số hóa chất mang tính axit hoặc cơ bản. một số vật liệu cơ bản đáp ứng có 1 chất làm sạch, trong khi vài người khác đòi hỏi đa dạng chạy. Sau mỗi lần điều trị, bạn buộc phải triệt để rửa sạch các chất nền trong nước để dòng bỏ hoàn toàn toàn bộ chất tẩy rửa hóa học.
 
Tìm hiểu ý kiến nhà cung cấp hóa chất của mọi người để xác định những chiếc phải chăng tháp giải nhiệt nhất của sạch hơn cho dự án duy nhất của bạn sẽ được. Nhưng , đây là một số hướng dẫn cơ bản cho việc lựa chọn 1 trình dọn dẹp:
 
khiến sạch chứa kiềm: thiết bị có đựng hóa chất như hàn the, phosphat, carbonat và chất tẩy rửa tổng hợp khiến việc tháp giải nhiệt thấp với những kim chiếc như thép, thép ko gỉ, thích hợp kim thép, đồng, niken, titan và chì.
Ức chế Alkaline Cleaners: phản ứng caustic tiêu cực đôi lúc mang thể xảy ra có đồng, kẽm, nhôm, đồng và thiếc, và chất tẩy rửa có tính kiềm ức chế sở hữu tháp giải nhiệt thể giúp bạn váy những vấn đề này.
Chất tẩy rửa sở hữu tính axit: axit clohydric, axit sulfuric và chất tẩy rửa mang tính axit khác được khuyên dùng cho kim mẫu như magiê.
Bước 3 : Xác định chuẩn nhất sạch
các nhu cầu của dự án của các bạn xác định bí quyết sạch chúng ta phải để với được chất nền của chúng ta . máy cắt plasma cnc giá bao nhiêu  ví dụ , 1 số quy trình mạ điện chỉ yêu cầu loại bỏ đất số lượng lớn và chất bẩn, trong lúc vài người khác đòi hỏi nên chiếc bỏ hoàn toàn mỡ và dầu. Dưới đây là một các phương pháp hiệu quả để kiểm tra độ sạch của chất nền của mọi người :
 
Wipe kiểm tra: chỉ nên tháp giải nhiệt sử dụng một miếng vải sạch để lau bề mặt của chất nền. ví như cặn bẩn xuất hiện trên khăn, khiến sạch hơn nữa là buộc phải thiết.
Kiểm tra vỡ nước: Sau khi rửa cuối cùng của sản phẩm , giữ cơ sở vật chất vẫn còn và mất Otice về bí quyết những nước đổ ra vài vật liệu. giả dụ nó rơi xuống trong một tấm to , sau ấy nó là miễn bã nhờn. ví như những hạt nước, dầu và mỡ vẫn còn.

Phản xạ: Độ sạch của 1 số kim mẫu tháp giải nhiệt với thể được dễ dàng đo lường được bằng những phản xạ của một số sản phẩm .

Bước bốn : Thiết lập vài Trạm mạ điện

1 khi mức độ phù hợp của sự sạch sẽ đã đạt được, đấy là thời gian để bắt đầu mạ. giai đoạn này đòi hỏi cần mang một bộ Điều khiển lưu hoặc những nguồn khác của chiếc điện một chiều, một tháp giải nhiệt mẫu xe nâng cao hoặc thùng, 1 anode, cathode và những giải pháp mạ thích hợp (thường là nước). một số anode gồm phần rắn của kim loại chúng ta đang phấn đấu để gửi tiền và cực âm là chất nền.
 
Thiết lập những trạm mạ điện của các bạn là khá dễ dàng. trước tiên , đính kèm vài dẫn điện tiêu cực của các bộ Điều chỉnh lưu để bề mặt. Sau đó , đặt ở cực dương trực tiếp trong dung dịch mạ. hiện tại , khi các bạn bật điện hiện nay , một số anode ô-xy hóa và vài hình thức ion tích điện dương, được giảm ở cực âm. Kết quả của việc này là sự lắng đọng kim dòng .
 
Bước 5 : giai đoạn mạ điện

Sự lắng đọng bắt đầu ngay khi bạn tháp giải nhiệt bật mẫu điện. một số các bạn còn phơi bày sản phẩm của mình vào hiện tại , càng dày lớp mạ sẽ được. Đối sở hữu vài kim chiếc khác nhau, nhiệt độ khác nhau, cấp điện áp trong và thời gian ngâm là các biến để tính toán . giả dụ các bạn đã mua 1 giải pháp mạ điện chuẩn bị, cài đặt sau ấy yêu cầu cho mỗi yếu tố phải được in trên bao bì. kể chung, ấy là đề nghị các bạn dùng điện áp cao nhất mà sẽ cung ứng kết quả gần như , mà ko mang đến ra bong bóng trong một số giải pháp.
 
Bước 6 : giai đoạn mạ điện Post-Điều trị

Sau lúc lắng đọng phù hợp đã đạt được, khiến cho sạch sau điều trị thường là cần thiết để ngăn chặn sự hoen bẩn. với một loạt một số chất tẩy rửa sở hữu sẵn trên thị trường. Đánh bóng điện và vài biện pháp khác mang tháp giải nhiệt thể khiến theo mạ điện, nhằm nâng cao khả năng chống ăn mòn. Đối với đề nghị khiến cho sạch sau điều trị cụ thể, nói chuyện mang kim chiếc của bạn hoặc gia đình chế tạo hóa chất.
 
Bước 7 : Xử lý chất thải
Xem thêm: http://tiendatco.com.vn/

toàn bộ vài quá trình mạ điện dẫn tới việc đem lại ra các kim mẫu nặng độc hại. Do độc tính cao, vài vật liệu nguy hại phải được xử lý chuẩn nhất bí quyết . tháp giải nhiệt Để làm điều này một cách phù hợp pháp và mang hiệu quả, bạn bắt buộc pretreat nước thải mạ trước khi xử lý của nó. Đối sở hữu những bước cụ thể về cách xử lý của mạ vật liệu phế thải, đó là đề nghị các bạn khiến theo những chất ô nhiễm Quốc Xả dàn Elimination (NPDES) như vạch ra Vì Đạo luật nước sạch (CWA).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét