Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Năm quá trình đúc kim loại có cần tới tháp giải nhiệt không

với siêu nhiều bước và một số thứ để xem xét lúc chế tạo các sản phẩm tháp giải nhiệt hàn quốc  thông qua khoa học đúc. Hướng dẫn này giải thích vài giai đoạn liên quan có đúc và lợi ích của việc sử dụng bí quyết hình thành đa dạng này.
quá trình sản xuất phổ biến cho các sản phẩm đúc kim loại
Trong đúc, một kim cái nóng chảy hoặc vật liệu khác để lấp đầy 1 khuôn, sau ấy nguội và cứng lại thành 1 hình dạng mong muốn. Nhưng , nhà cung cấp nên có kế hoạch ra bước sau diễn viên để đảm bảo kết quả với hiệu quả. Chăm sóc thích hợp cần được thực hiện từng bước để phân phối một sản phẩm cuối cộng mà vẫn duy trì chất lượng thích hợp và toàn vẹn.
lợi ích của giai đoạn đúc
Đúc, Nhưng là 1 phương pháp mang đến hình kim chiếc , Vì có cực kỳ phổ biến chọn khác, bao gồm hàn, rèn, dập, ép và gia công. Trước lúc quyết định đúc, thứ 1 chúng ta phải bắt buộc hiểu một số thuận tiện mà giai đoạn này cung ứng bán máy làm lạnh nước công nghiệp hơn vài công nghệ khác. công đoạn đúc:

Khả năng mang lại hình học rắc rối : kim loại lỏng đem đến điều kiện xây dựng các bề ngoài rắc rối , trong cả hai dạng hình học đơn giản hay rắc rối .
Chu kỳ cung cấp nhanh: một lúc các công cụ đúc nằm trong trật tự, siêu ít bảo trì và thời gian chết là bắt buộc thiết. Điều này khiến đúc một tậu cho một số ứng dụng cung ứng hàng loạt.
Tính thi của một số kim loại cứng: Đúc thường là 1 trong vài chỉ có một số quy trình cung cấp khả thi cho một số kim loại cứng không đủ dễ uốn cho rắn hình nhà nước.
Lắp ráp giảm: thông thường thời gian, mang thể đúc creatle mục trong 1 thành phần hoàn Chỉnh duy nhất, dòng bỏ sự phải thiết để lắp ráp phổ biến mảnh.
tránh diện tích tối thiểu: đúc với thể mang lại ra những phần rất to siêu nhỏ, thậm chí lên đến 200 tấn.
Kết cấu bề mặt linh hoạt: khuôn đúc sở hữu thể được thiết kế để chế tạo mịn, bán mịn hoặc thô ráp kết cấu bề mặt.

những chiếc Processes đúc
có đa dạng bí quyết đúc khác nhau, mỗi trong số đấy đòi hỏi cần biến đổi nhỏ trong công đoạn này. Việc phân loại của những cái khác nhau của giai đoạn này được dựa trên vài tài liệu sử dụng để làm cho khuôn. Tùy mua đúc bao gồm:
• đúc cát
• đúc thạch cao
• đúc Shell
• đúc Wax
• Đúc chết
• đúc ly tâm
Trong khi mỗi phương pháp đúc ra các thách thức và cải tiến quy trình độc đáo, tất cả các công nghệ giữ lại một số bước cơ bản giống nhau. vài bước này là:
• giác chiếc
• Coremaking
• Molding
• Nhiệt độ nóng chảy và đổ
• Bề mặt
Giác loại
Để tạo ra 1 khuôn đúc, 1 gia đình phân phối đầu tiên phải kiểu dáng 1 mô hình vật lý .. quá trình chế tạo mô hình này được gọi là giác loại . dùng mẫu (CAD) Hệ thống máy tính hỗ trợ, một số nhà sản xuất mẫu mã kích cỡ và hình dạng của một khuôn chiếc , và sau đấy gói 1 vật liệu tổng thích hợp , chẳng hạn như cát, bê tông hoặc nhựa, kế bên mô hình. 1 khi mô hình được lấy ra, khoang mốc trong cát với thể được lấp đầy.
Coremaking
phổ biến mẫu mã phần đòi hỏi sự bao gồm lõi trong khuôn đúc. Lõi là vật liệu rắn được đặt bên trong khoang khuôn để tạo vài bề mặt bên trong của một đúc. ví dụ , một pipefitting kim chiếc này sẽ đòi hỏi một lõi hình trụ bên trong khoang khuôn để tạo ra việc xây dựng rỗng của nội thất của các thành phần.
Molding
Tại thời Yếu tố này, các nhà sản xuất sở hữu thể tạo ra một số khuôn đúc. 1 cái vật liệu như cát, thạch cao hoặc sáp được sử dụng trong khuôn đúc tiêu hao , trong lúc vật liệu bền và kim dòng khác được dùng trong kỹ thuật đúc khuôn ko tiêu hao . các vật liệu lấp đầy một số mô hình khuôn đúc và được cho phép để cứng lại, khi này các gia đình sản xuất chiếc bỏ nó khỏi khoang và đúc của thành phần hiện tại sở hữu thể bắt đầu.
Nóng chảy và rót
Kim dòng buộc phải được nấu chảy đúng cách trước lúc được đặt trong khuôn. bình thường , điều này được thực hiện bằng cách sử dụng vài gì được biết đến như là một thử thách. Nồi nấu kim dòng là thùng cất khiến cho bằng sứ hoặc một chất tan-kháng, trong đó 1 gia đình cung ứng sở hữu thể khiến nóng 1 kim cái vượt quá Yếu tố nóng chảy của nó. Sau khi được nấu chảy, vài kim chiếc nóng chảy được đổ vào khuôn đúc để nguội và cứng lại.
Kết thúc
Bởi kim chiếc đôi lúc với thể điền vào những vết nứt trong một khuôn đúc hoặc sprues, kênh rót cho nấm mốc, các nhà phân phối nên thường xuyên hoàn thành một số kim loại sau đúc. Điều này với thể được thực hiện thông qua một loạt một số kỹ thuật hoàn thiện, bao gồm chà nhám, mài và đánh bóng. Sau khi xuất hiện ưa thích và kết cấu bề mặt đã đạt được, công đoạn hậu xử lý thêm như sơn hoặc mạ điện có thể cần thiết cho một số ứng dụng.
các điều nên đáng giá khi đúc

mang vô cùng nhiều khía cạnh bắt buộc được đáng giá để chắc chắn đúng kích cỡ , hình dạng và tính toàn vẹn của vài thành phần cuối cùng . 1 số những yếu tố bao gồm:

loại vật liệu: mỗi kim chiếc và tạo hình vật chất vẫn giữ được đặc Chỗ cụ thể (độ cứng, nhiệt độ nóng chảy, mật độ, vv) mà sẽ ảnh hưởng tới công đoạn đúc.
Tốc độ làm mát: yếu tố này căn cứ vào phần lớn vào loại vật liệu mà từ đấy bạn sở hữu được khuôn. làm cho mát ưa thích là phải thiết để tránh độ xốp khí và tính chất tiêu cực khác sở hữu thể là kết quả của tốc độ làm cho lạnh nhanh.
Độ co ngót: lúc đúc nguội, họ co lại. Để chắc chắn bán linh kiện máy nén khí kích thước thành phần yêu thích và toàn vẹn, chúng ta mang thể tận dụng để nuôi dậy thêm kim loại nóng chảy vào trong khoang. 1 khuôn khổ cũng sở hữu thể hữu ích trong một số ứng dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét