Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Đánh giá Bass loa toàn dải EX2 và nhiều điểm mọi người cần nắm rõ về dòng bass này


trường hợp là 1 người chơi loa toàn dải nhiều năm kinh nghiệm và đã từng sắm hiểu kỹ về chiếc loa này thì ắt hẳn quý khách đã biết tới hãng cung ứng loa toàn dải nức tiếng trên thế giới được rộng rãi người sử dụng rộng rãi là Lowther. Sản phẩm tuyệt vời của Lowther xây dựng thương hiệu bởi những kỹ sư Châu Âu với kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, kinh nghiệm lâu năm cũng như có thể sáng tạo ở mức độ cao. Sản phẩm được đặc thù để ý tới cũng như được người chơi toàn dải ưu ái là EX, model shown của Lowther.
Lowther – hãng cung ứng loa toàn dải ở Anh, một hãng với số tuổi không ít trên thị trường thiết bị âm thanh. ví như loa toàn dải là thiết bị vật dụng dành cho các người mua mang kinh tế cao thì Lowther được biết đến chỉ sở hữu các người chơi audio chuyên nghiệp. EX là 1 series của các sản phẩm toàn dải nổi bật, kể đến EX2 lúc các kỹ thuật viên giỏi của Việt Mới sắm hiểu tới, họ đã phải trầm trồ khi nghe trang bị âm thanh do cái loa này phát ra. giả dụ bạn sử dụng loa thùng thông thường sẽ nên 1 chiếc amply điều chỉnh âm thanh đạt chuẩn, riêng loa toàn dải bạn đã biết kết cấu của nó phát đơn thông thường cũng với thể cho âm thanh chuẩn xác nhất bởi nó với độ sâu tổng thể đạt 8.5cm. Như người dùng đã biết trước ấy rằng Lowther dùng chất liệu giấy, kim loại...làm màng loa, EX2 ko khác so sở hữu các loại sản phẩm cộng series, tuy nhiên màng loa của nó được tạo bắt buộc bởi một màng giấy cực mỏng. PCD gằn trung tâm đạt 20,8cm và độ sau từ phía sau của gằn khung đạt 7,6cm những điều này tạo phải âm thanh đặc thù của toàn dải Lowther. Nhân viên kỹ thuật của Việt Mới đã mua hiểu điều đặc thù của loại loa này, cũng với đấy họ tậu hiểu vỏ loa chất liệu nào ưng ý để sở hữu thể ra âm thanh chuẩn nhất cho dòng toàn dải này, cũng như những người chơi nhạc lâu năm, nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm của Việt Mới lựa sắm chất liệu, mẫu mã đạt tiêu chuẩn, bởi họ hiểu nhu cầu của một audio nhiều năm kinh nghiệm. Dưới đây là thông số kỹ thuật chi tiết của EX2 :
Đường kính tổng thể: 22,5 cm
Nhìn chung sâu: 8,5 cm
Độ sâu từ phía sau của Gắn Khung: 7.6 cm
PCD Gắn Trung tâm: 20,8 cm
Cửa lỗ cắt ra: 19 cm
Magnet nhẫn Đường kính: 7,6 cm
Đường kính cuộn dây bằng giọng nói: 3,9 cm
Trở kháng cuộn dây bằng giọng nói ( danh nghĩa ): 4 , 8 hoặc 15 Ohm
Khoảng cách ko khí chiều rộng: 1,0 mm
Chiều cao không khí khoảng cách: 5 mm
loại nam châm ' Hi - Ferric ' ™ Trái đất hiếm Neodymium
Mật độ thông lượng ( 1 Tesla = 10.000 gauss ) : 1,75 Tesla
Tần số đáp ứng: 30 Hz - 20 kHz
Tối đa đi cuộn dây bằng giọng nói: ± một mm
Trọng lượng vận chuyển: 3,0 kg
Đơn vị Lowther Loa Drive để sử dụng mà chỉ mang tiêu chuẩn rẻ nhất của tái tạo âm thanh sẽ đáp ứng nhu cầu của người dùng cao cấp, ko nhất thiết đòi hỏi hệ thống thụ động cross -over giữa bass, mid và các đơn vị tần số cao. Series-EX được đánh giá ở mức 100 watt . Chúng tôi rất vui để trả lời bất kỳ câu hỏi nào của người dùng qua đường dây điện thoại hoặc tới trực tiếp Việt Mới ( đặc biệt là những người có tính chất kỹ thuật).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét