Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Loa bass toàn dải DX2 và 2 cái hay lúc tiêu dùng dòng loa này

Hệ thống sản xuất của Lowther không giới hạn sáng tạo ra các sản phẩm mới, Series-DX nổi danh của hãng sản xuất loa toàn dải tại Anh. vì vậy, những thống số kỹ thuật của người nước không tính chúng ta khó sở hữu thể hiểu rõ hết được, nhân viên kỹ thuật của Việt Mới cùng sở hữu phiên dịch viên chuyên nghiệp đã tậu hiểu về series này nhằm chuyên dụng cho nhu cầu cao cấp của người mua.
Sản phẩm thứ nhất lấy số series như EX, Lowther đã cho ra đời DX2, kết hợp hệ thống thiêt kế nghệ thuật cùng mang khoa học nam châm đất hiếm bằng bí quyết sử dụng vật liệu từ tính mạnh mẽ, hiệu quả của các kết cấu nam châm mạnh mẽ cộng mang hệ thống điều khiển cuộn dây của Hi-Ferric ', làm cho tăng tốc độ của những tế bào hình nón và chưa sở hữu 1 mức độ thật sự vượt trội của giảm xóc. Điều này dẫn đến 1 phản ứng thoáng qua đặc trưng, nhưng có những yếu tố dao động giảm tới mức tối thiểu bởi sự kiểm soát đáng nhắc của hệ thống Hi-Ferric '. Bằng khoa học cao và cung cấp sở hữu các thiết kế đặc biệt dành riêng DX thì DX2 có chức năng riêng biệt mà chỉ người chơi nhạc giỏi mới sở hữu thể hiểu thấu được nó. Khoảng bí quyết không khí chiều rộng đạt 1,0 mm và khoảng bí quyết không khí chiều cao đạt 5,0 mm tạo lên độ vang êm ái cho chiếc loa toàn dải này. người mua đã hiểu rõ đặc tính của loa toàn dải là có âm cao, âm trung và âm tốt, tức là toàn bộ các âm của nó phát ra cùng lúc và sở hữu khoảng bí quyết ko khí như trên thì sẽ làm các âm thanh được rõ rệt hơn nữa và tạo cảm giác dễ chịu cho người nghe. Dưới đây là các thông số kỹ thuật của DX2:

Đường kính tổng thể: 22,5 cm
Nhìn chung Depth: 7.0 cm
Độ sâu từ phía sau của Gắn Khung: 6.2 cm
PCD Gắn Trung tâm: 20,8 cm
Cửa lỗ cắt ra: 19 cm
Magnet nhẫn Đường kính: 7,6 cm
Đường kính cuộn dây bằng giọng nói: 3,9 cm
Trở kháng cuộn dây bằng giọng đề cập ( danh nghĩa ): 4 , 8 hoặc 15 ohm
Khoảng phương pháp không khí chiều rộng: một,0 mm
Chiều cao không khí khoảng cách: 5,0 mm
chiếc nam châm ' Hi - Ferric ' ™ Rare Earth
Mật độ thông lượng ( một Tesla = 10.000 gauss :) 1.7 Tesla
Tần số đáp ứng: 30 Hz - 20 kHz
Tối đa đi cuộn dây bằng giọng nói: ± 1 mm
Vận chuyển trọng lượng: 2.0 kg

có các thông số trên, trường hợp người mua chưa nắm rõ mang thể gọi điện thoại hoặc trực tiếp đến Việt Mới, nhân viên của chúng tôi sẽ tạo giải thích cũng như là tư vấn cho người mua với thể hiểu rõ hơn. Dười đây là những thông số chính chế tạo DX2, người dùng có thể tìm hiểu thêm:

DC Resistance của Voice Coil Re: 7,4 ohms
Free Air Resonance Fo: 45 Hz
Emission Piston Area Sd: 0.021M²
Equivalent Khối lượng treo VAS: 49,645 LTRs
Tuân treo Cms: 792,778 u M / N
Khối lượng của Cone MMD: 11,0 g
Khối lượng của bộ phận chuyển động MMS: 12,75 g
Force Factor, Bl: 9,423 T - M
Cơ Q yếu tố QMS: 4,812
Điện Q khía cạnh Qes: 0,321
Tổng số Q chi tiết QTS: 0,301
Voice Coil Điện cảm @ một kHz Le: 59,486 uh
Áp lực Sound Level SPL: 94,755 Db

Việt Mới luôn chào đón người mua đến với chúng tôi, để chọn hiểu sản phẩm trực tiếp hoặc để tìm sản phẩm uy tín của chúng tôi. Việt Mới khiến việc sở hữu định hướng là nhận được sự tin tưởng của khách hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét