Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Năm cách để triệt được âm ARGENT ROOM LENS chuẩn nhất

Đọc bài này thấy hay mà lại phải chăng tiền có thể dùng được vì thế gửi lên đây cho anh em nghiên cứu, Bài Viết lấy vài thông tin từ hongcongdh - VNAV ,công thêm thông tin tự dịch trên NET
Qua thời gian nghiên cứu thêm


Trong quá trình set up phòng nghe mình đã sắm thấy vài điểm thú vị của hệ thống Argent Room Lens. nhắc rõ về kỹ thuật có lẽ mình sẽ khá kém, đề cập về tai nghe khi tiêu dùng hệ thống này mình thấy khá ổn. Từ ấy đã tìm kiếm trên mạng và có hơi phổ biến thông tin hữu ích cho sản phẩm này, mặt khác nó thực sự cực kỳ đơn thuần ở dạng DIY mang 03 ống nước (1,6m) đặt phương pháp nhau 2,5cm một ống và để hở 2 đầu đặt vào các vị trí cơ bản: 2 hông loa; sau 2 loa và sau người nghe. Mình đăng bài này lên để tất cả người cùng tham khảo mang thể đấy là một hình thức cực kỳ hữu ích cho các căn phòng : không đều, ko cân, vân vân vân.

Review thế nào nhỉ: Mình không tin, nhưng lúc mình làm xong đặt vào lúc đem những em nó ra ngoại trừ thấy thiếu, ưu điểm nhất của các em nó chính là: không gian rộng, âm hình vô cùng tập trung , khía cạnh rõ nét và chính xác.
khiến món này không khó làm cho như mình đã nhắc ở trên mình đưa ra để nhà ta bóng bàn về nó cũng như việc thử thực hiện vì mình thấy hiệu quả em nó đem đến được hơn phần lớn so sở hữu số tiền đầu tư.

Mình đã làm cho mất với 1 buổi trưa là xong, 3 ống fi 60 PVC cao một,6m (hở 2 đầu) đặt bí quyết nhau 2,5cm khóa trên và lầm chân đế (hở dưới). Đã thử hiệu quả rất OK, sử dụng 4 cột (12 ống) 2 cột 2 bên loa, 1 cột sau lưng người nghe, một cột giữa sau 2 loa. Như bộ này mình nghĩ phần sân khấu thoát khỏi tường sau sẽ làm bác bất ngờ đấy ạ

Ống 60mm tim ống phương pháp nhau 62,5mm. Chân đế và đầu mình sử dụng 1 miếng gỗ rộng 120*300 khoét lỗ 62mm (3 lỗ cách nhau đúng như ống là 62,5mm) sau ấy do đầu ống nhựa phải liên kết bằng keo và đinh vít rất dễ, sau lúc xong tất cả người có thể tạo chân đế theo hình dạng tùy ý đảm bảo sao cho lúc dựng không bị đổ (đế hở so với mặt sàn nhé) sơn hoặc dán giấy tùy màu theo ý thích. Hiệu quả to nhất mình thấy đến giờ chính là dòng mà anh em hay nhắc "Focus", tiếng hiện diện rõ ràng tự dưng mạch lạc. Vì giá tiền khống rộng rãi toàn bộ người cứ tự khiến cho rồi thưởng thức, phương pháp đặt như mình đã nhắc ở trên và cũng như 1 số hình ảnh mình đã post. Lắp nó vào xong nếu rút ra thấy thiếu thiếu. Còn vê kỹ thuật mình cũng ko rành lắm, đây là 1 phương pháp làm phòng của đc bán hàng bên singapore: jenson audio mách lại và rất hiệu quả.
(ống hở 2 đầu)

Theo như trên một số trang web ống làm từ nhựa pvc, mình hỏi rồi ống xịn và ống diy cơ bản giống nhau, theo như bọn Sing kể thì tự làm đạt hiệu quả bằng 70-80% hàng xịn ( vì thực ra nó chỉ la mấy loại ống rỗng thôi mà) thế mà hàng hàng hiệu bán 1000$ anh em tự khiến theo mình cũng là trải nghiệm, dễ khiến cho phải chăng tiền nhưng đặt vào rồi mong sao hiệu quả khỏi rút ra luôn. Mình đặt từ chiều qua, đến chiều nay đã có 1 cậu em chơi tannoy theo đặt nguyên xi luôn khỏi nên rút, nghe Tongli rút mẫu ống giữa đem ra không tính thấy tiếng mờ tịt rồi lại lắp vào dù cho hàng ngày vẫn nghe vẫn khen hay. Mình ko rành về kỹ thuật nhưng mẫu danh từ này nó dạng như kiểu "thấu kính vậy" ngồi tại điểm ngọt thấy siêu rõ, đặc thù nhà ai lệch thì càng hiểu rõ hơn tác dụng của nó, mặt khác theo như nguyên lý của ống thì chống cả giao thoa sóng đứng nữa, thôi mình cứ nói ít các bác cứ khiến 12 ống nhựa một,6m kẹp tạm sau đó đặt vào hiệu quả khiến tới luôn vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét