Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Một số để ý khi dùng thiết bị truyền nhiệt Transmitter ở tháp giải nhiệt

Các cân đề cập nhiệt độ Transmitter

Truyền nhiệt là vật dụng sử dụng những tín hiệu từ những cảm biến nhiệt độ để tính toán nhiệt độ và dịch các tín hiệu để truyền tải dữ liệu đến một bộ tiếp nhận từ xa. Chúng thường được tiêu dùng trong giai đoạn sản xuất công nghiệp để đánh giá hình thành sản phẩm ở những giai đoạn khác nhau công đoạn. Tuy nhiên, với đa số ứng dụng rộng rãi khác, từng gọi cho một mẫu hình cụ thể của máy phát nhiệt. Trước khi lựa tậu 1 máy phát nhiệt độ, điều quan trọng là cần xem xét các đề nghị ứng dụng và 1 số chi tiết môi trường khác. Automation.com, một nguồn tài nguyên trực tuyến sở hữu những chuyên gia tự động hóa, phân phối lời khuyên khác nhau lựa chọn một máy phát nhiệt.

Setup

một trong các điều thứ nhất nên xem xét lúc lựa mua 1 máy phát nhiệt là nơi nó sẽ được cài đặt. Bạn sở hữu kế hoạch bằng máy phát bên ngoài? Hoặc nó sẽ chủ yếu được hoạt động trong 1 dây chuyền sản xuất? Tùy thuộc vào đề nghị cài đặt, các loại khác nhau của máy phát có thể yêu thích.

khi dùng 1 máy phát trong 1 dây chuyền phân phối mang phần lớn lựa sắm. trường hợp một bộ cảm biến ko phải là quá xa từ phòng điều khiển mà nhà máy thu, máy phát có thể được cài đặt trong những phòng điều khiển, hệ thống dây điện để kết nối nó với những cảm biến. Trong ví như này, 1 máy phát DIN truyền thống được tiêu dùng bởi vì nó sở hữu thể được gắn trực tiếp vào tường hoặc bảng điều khiển. Nó với thể gắn kết những chất dẫn truyền ko kể nhau trên DIN rail cộng và tiêu dùng một nguồn năng lượng cho sự thống nhất.

Tuy nhiên, khoảng phương pháp xa hơn các cảm biến là từ người nhận, sắp gũi hơn sở hữu máy phát cần được để các cảm biến để tránh những biến chứng dây. không tính ra, sự sắp gũi sở hữu nghĩa là máy phát với thể xử lý và sửa sang lại những tín hiệu trước khi gửi dữ liệu đến những thụ thể, mà mang thể giúp tăng cường tín hiệu giả dụ nó được truyền qua 1 khoảng bí quyết dài hơn. Trong ví như này, 1 lĩnh vực gắn nhiệt độ máy phát là thích hợp bởi vì nó được bề ngoài để truyền tín hiệu khoảng bí quyết xa hơn và có thùng bền sở hữu thể chịu chứa được vô số điều kiện.

Cấu hình

một điều cần lưu ý khi mua 1 máy phát nhiệt là công đoạn cấu hình của nó.

1 máy phát phổ quát sở hữu thể được cấu hình bằng bí quyết sử dụng một loạt các phương pháp, chẳng hạn như là một cấu hình cầm tay, phần mềm máy tính, hoặc điều khiển on-board.

Xem thêm: https://maycatcncblog.wordpress.com

Độ chính xác và ổn định

On-board điều khiển sản xuất các lợi thế của loại bỏ sự thiết yếu cho những đồ vật bên không tính để cấu hình, nhưng đôi trùng hợp sản xuất số đông tùy tậu cấu hình. Configurators cầm tay sản xuất cho người dùng có khả năng cấu hình và tái cấu hình những máy phát từ một loạt các điểm chấm dứt khác nhau, nhưng thường có thể tốn kém và chỉ tương thích mang một loại máy phát. Phần mềm máy tính sở hữu thể được điều khiển để chạy có tất cả những chiếc máy phát nhiệt, cung cấp cho người mua truy cập vào những chương trình hệ thống cụ thể. Phần mềm này là nhanh chóng và đơn giản để dùng, và 1 máy tính hiệu suất cao thường mang chi phí ít hơn so sở hữu một vật dụng cầm tay. Tuy nhiên, lúc cấu hình một máy phát bằng cách dùng một máy tính, máy phát nên được đưa tới PC hoặc ngược lại.

Độ chính xác nhắc đến độ lệch của máy phát (hoặc mức độ ko chắc chắn) ở đầu ra tại 1 điểm khác biệt và rời rạc trong thời gian. Ổn định nói tới độ lệch của máy phát (hoặc mức độ ko chắc chắn) ở đầu ra trong khoảng thời gian liên tục của thời gian. 1 máy phát mang một 0.025 độ Fahrenheit tần số có đầu ra trong vòng 0.025 độ F của nhiệt độ chính xác tại thời điểm ấy. Ổn định thường được biểu diễn như là 1 tỷ lệ phần trăm của 1 phạm vi nhiệt độ trong giai đoạn của một năm, và là 1 con số cực kỳ hữu ích lúc xác định bao lâu thì một máy phát đặc trưng phải được hiệu chuẩn.

Bởi vì các cảm biến khác nhau và những máy phát mang mức độ khác nhau của độ nhạy, độ chính xác và ổn định có thể khác nhau đa số giữa các thứ. Lựa sắm 1 thứ mang 1 mức độ phù hợp của độ chính xác và ổn định sẽ phụ thuộc vào những gì các dữ liệu được sử dụng cho. Trong các ứng dụng nhất định, các dữ liệu nhiệt độ chỉ phải được nhắc chung. Trong những giả dụ này, một máy truyền ít tốn kém có 1 mức độ thấp hơn độ chính xác và ổn định sở hữu thể phù hợp. Tuy nhiên, trong những ứng dụng nơi mà các dữ liệu nhiệt độ cần vô cùng cụ thể, 1 vật dụng với một mức độ chính xác cao hơn và ổn định sở hữu thể là thiết yếu.

Nó cũng quan trọng bắt buộc chú ý rằng những yếu tố khác có thể sở hữu một tác động đáng nói về độ chính xác và ổn định. tất cả các độ phân giải, độ tuyến tính, và hiệu ứng nhiệt độ môi trường có thể đi vào chơi, vì vậy việc giữ những chi tiết như vậy trong tâm trí khi lựa sắm một vật dụng cũng mang thể chứng minh hữu ích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét