Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Khi setup quy trình Anodizing lúc sử dụng tháp giải nhiệt

Quy trình Anodizing ngày nay , Vật liệu và kết quả

Kim cái anodizing đã được khoảng từ vài 5 1920. kể từ tháp giải nhiệt khi ra đời , giai đoạn này đã được cải thiện và phổ biến hóa đa dạng . hôm nay của anodizing là kết quả theo định hướng tháp giải nhiệt bkk và sở hữu việc sử dụng  tháp giải nhiệt những chất điện giải và các giai đoạn khác nhau, nhiều dòng bề mặt sở hữu thể được áp dụng. Quy trình nổi trội với thể áp dụng một kết thúc vào 1 kim loại máy cắt plasma cnc mang thể lên tới 4 lần như cứng như 1 "loại áo khoác cứng" truyền thống mang ít vật dụng và hóa chất an toàn hơn so sở hữu tháp giải nhiệt truyền thống cái III anodizing  . sở hữu một số lớp phủ, vài bộ phận bằng nhôm bây giờ đang được sử dụng ở đâu thép cứng một lần không và họ đang được chế tạo sở hữu mức giá phải chăng hơn. Ngành công nghiệp hàng ko vũ trụ đã bắt đầu khiến cho việc vào việc mang đến ra hai quy trình nổi trội mà loại trừ axit cromic nhất từ anodizing của nó. shop nhỏ hơn đã thấy kết quả của một số máy cắt plasma cnc công đoạn và đang theo dõi phù hợp .

Anodizing truyền thống được chia theo ngành thành 3 mẫu chính: chromic (loại I), sulfuric bình thường (Type II) và sulfuric lông cứng (mẫu III). ko kể 3 , với vài công đoạn khác sử dụng tháp giải nhiệt .

Axit cromic  điện phân là người thứ nhất được dùng thành công trong anodizing. Cho đến vừa rồi , công đoạn này (Type I) đã được sử dụng phổ biến máy cắt plasma cnc trong các ngành công nghiệp hàng không vũ trụ do vai trò tháp giải nhiệt chống ăn mòn của axit cromic trên chất nền và hiệu quả cho loại áo khoác mỏng của nó. Việc dùng nó như 1 chất điện phân mạ đang giảm đi do tác hại mang thể có của axit cromic, được liệt kê như là 1 chất gây ung thư và có thể hoạt động như 1 chất gây ô nhiễm.
Boeing phát triển để máy cắt plasma cnc thay thế cho chromic axit anodizing vào 5 1990 được gọi là axit sulfuric boric anodizing (BSAA). giai đoạn này mang lại ra 1 màng mỏng anodized tương tự như đạt được có axit cromic anodizing. Mặc dù nó được công nhận rằng giai đoạn BSAA có thể ko sản xuất cho vài kháng ăn mòn tháp giải nhiệt cộng của Type I chromic anodizing acid, nó vẫn được nhìn thấy dùng toàn ngành công nghiệp. Cũng có lo ngại rằng vài axit sulfuric mà vẫn bị khóa trong vài lỗ chân lông sở hữu thể bị rò rỉ ra theo thời gian, ăn mòn các tán và đùi khớp ẩn, mặc dù bằng chứng rõ ràng là chưa lộ diện.

Quy trình Anodizing

Lockheed Martin cũng đã tìm chọn thấy một sự thay cho cho chromic axit anodizing. Được biết đến như màng mỏng axit sulfuric anodizing  (TFSAA), nó mang đến ra kết quả tương tự như BSAA, Nhưng mà không sở hữu axit boric  trong chất điện phân. Cả BSAA và quy trình TFSAA thể Anodize tháp giải nhiệt thích hợp máy cắt plasma cnc kim hơn chromic axit anodizing có thể, và họ ít tốn kém để hoạt động chỉ sở hữu biến đổi tối thiểu nên thiết để các dòng axit cromic anodizing.

cái II acid sulfuric anodizing là chuẩn công nghiệp cho máy cắt plasma cnc kể chung và an toàn hơn đa dạng để sử dụng hơn so với axit cromic. Còn được gọi là anodizing kiến trúc, một lớp phủ Type II được dùng để bảo vệ chống ăn mòn kể chung, Giá Máy cắt Plasma CNC  xuất hiện trang trí, chất kết dính trước khi máy cắt plasma cnc điều trị và để tăng độ cứng bề mặt. vài bộ phận được mạ buộc phải tháp giải nhiệt được khiến cho sạch tất cả các loại mỡ, dầu và sơn cũ. Điều này được thực hiện hoặc hóa học hoặc cơ học với những dung môi và phun cát. Sau anodizing, thuốc nhuộm có thể được sử dụng để tô màu cho sơn và được theo dõi bằng một dip niêm phong.

hợp kim kim loại

dòng III acid sulfuric anodizing còn được gọi là áo cứng. Trong lớp vỏ cứng, tắm điện tập trung hơn được dùng , và được ướp lạnh khoảng 30 độ F. bột nhôm cũng được thêm vào để tăng cường chất điện phân. công đoạn này mang lại một kết thúc khó khăn hơn đa dạng và đậm đặc hơn Type II chế tạo . Độ cứng thu được từ quá trình này có thể tiếp cận đó của thép được xử lý nhiệt. máy cắt plasma cnc Nhôm cứng bọc có thể thay cho thép cứng rắn trong ứng dụng bao gồm cả động cơ pít-tông và tháp giải nhiệt tường xi lanh. Cam và các tín đồ cũng có thể được làm cho bằng nhôm cứng bọc, cũng như bánh răng và vài bộ phận bề mặt chịu lực khác.

Liên tục Coil Anodizing

một thủ tục cho Type II anodizing được gọi là cuộn dây anodizing liên tục. Cuộn to của nhôm được uncoiled như họ vượt qua các vệ cá nhân, anodizing, nhuộm và các thùng niêm phong. Là sự khởi đầu của cuộn dây đi qua vài trạm cuối cùng , đó là sau ấy vết thương trở lại. hầu hết cuộn được điều trị tại máy cắt plasma cnc 1 thời gian, trong ấy tiết kiệm từ Anodizing những bộ phận riêng biệt được tháp giải nhiệt khiến cho từ các cuộn. quá trình này cũng được sử dụng khi miếng buộc phải được lớn hơn so có xe tăng cho phép.

Micro-Arc Oxidation

Oxy hóa Micro-arc (MAO), còn được gọi là plasma oxy hóa điện phân (PEO)  là giai đoạn mới nhất trong anodizing và có khả năng gửi tiền áo khoác nặng nề nhất. Ban đầu được lớn mạnh Vì Liên Xô, công đoạn dùng điện mà là tương đối kiềm, do vậy không sở hữu axit hoặc kim chiếc nặng được dùng , khiến cho trái đất thân thiện nhất của toàn bộ một số quá trình anodizing. 2 trăm tới 400 volts AC được sử dụng máy cắt plasma cnc trong MAO anodizing để đem đến vòng cung plasma với thể nhìn thấy bao quanh 1 phần. tháp giải nhiệt Plasma này vượt quá lĩnh vực điện môi của các phần, và vài cái điện mang oxy từ những chất điện chải nó có nhôm để sản xuất corundum, một dạng tinh thể cực kỳ cứng của oxit nhôm. Corundum sở hữu độ cứng là 9 trong số 10 trên thang Mohs, 10 là kim cương.

MAO thúc là siêu dày đặc so có lông cứng bình thường . kích thước lỗ chân lông được đo bằng nanomet, và độ nhám bề mặt là ít hơn so sở hữu máy cắt plasma cnc chiếc III vỏ cứng. Tính chất điện môi là bốn lần so sở hữu lông cứng, và chống ăn mòn là đáng thấp hơn. khi lớp phủ là cố hữu để bề mặt, nó cũng mang độ bám dính rẻ hơn nhiều so sở hữu loại III lớp phủ.

một số bộ phận được bọc bằng những giai đoạn MAO mang thể được sử dụng trong các ứng dụng đòi hỏi tháp giải nhiệt phổ biến hơn. một số lớp phủ có thể chịu được nhiệt độ cực cao trong thời gian ngắn, và MAO mang bề mặt bộ phận đã chịu máy cắt plasma cnc chứa hàng ngàn giờ sương mù muối liên tục trước khi suy thoái xảy ra.

Bao giờ biến đổi

Xem thêm tại đây: http://tiendatco.com.vn/danh-sach-san-pham/185/may-lam-lanh-nuoc-kuenling.html

một số quy trình được dùng trong anodizing thay đổi liên tục như thấp hơn, chất điện giải và một số thủ tục an toàn hơn được phát minh. ví như tháp giải nhiệt máy cắt plasma cnc axit cromic đã từng được sử dụng , acid sulfuric giờ thay cho nó. Trong lớp phủ gốm, một dung dịch loãng kiềm thay cho axit sulfuric được dùng trong quá trình lông cứng truyền thống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét