Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

13 nguyên nhân lỗi hay gặp của bộ phận thủy lực Seal Failure

Máy móc thủy lực Hải cẩu thủy lực được bao quanh phần hình thành con dấu trong chuyển động khiến cho đơn ns liên quan tới chất lỏng. một số thành phần quan trọng là các thành phần quan trọng trong sự thành công của pittông chuyển động hỗ trợ chuyển giao quyền lực chất lỏng chuyển động tuyến tính. hơi mềm, hải cẩu thủy lực sở hữu thể bao gồm một số mẫu vật liệu khác nhau, chẳng hạn như cao su hoặc polyurethane. Tương tự như o-ring, hải cẩu thủy lực siêu bền trường hợp chúng được dùng trong vài thiết lập ứng dụng yêu thích , Nhưng trong một số thiết lập sai chúng sở hữu thể gây vấn đề nghiêm trọng. một số tháp giải nhiệt hàn quốc nguyên nhân chính là cài đặt không chuẩn nhất , ô nhiễm, xói mòn nhiệt và xói mòn hóa học.
Lắp đặt không chuẩn nhất phương pháp

một trong những tình huống dễ dàng hơn cho shop , lắp đặt không chuẩn nhất của hải cẩu thủy lực vẫn mang thể gây ra vấn đề nghiêm trọng. một con dấu thủy lực lắp đặt ko chuẩn nhất bí quyết với thể thất bại trong một số phương pháp khác nhau, do sạch, xử lý ko an toàn, ô nhiễm, hoặc thậm chí bị sai chọn cho những ứng dụng. Hải cẩu thủy lực hiếm khi được thiết kế cho các ứng dụng cụ thể; chuẩn nhất hơn, chúng có diện tích tiêu chuẩn và chất liệu trang Chỗ , và các ứng dụng được kiểu dáng để tuân thủ mang họ. Thảo luận sở hữu 1 kỹ sư hay dấu thủy lực gia đình chế tạo những loại tốt nhất của con dấu để sử dụng cho một ứng dụng có thể tránh vài sai lầm sớm. có thể tham khảo thêm tại website: http://vn-j.com.vn/

không tính ra, cài đặt thích hợp đòi hỏi kiến thức về vài dấu và một số vật dụng . 1 vấn đề đa dạng có thể được cài đặt một dấu upside-down, mà với thể dẫn đến rò rỉ chất lỏng. ngoài ra, nếu con dấu không được xử lý một bí quyết đúng nhất , họ với thể rách hoặc nick, mà sẽ dẫn tới thất bại sau khi sử dụng thời gian.

Một số các nguyên nhân thường gặp của máy thủy lực Seal Failure
 
Ô nhiễm

Ô nhiễm xảy ra khi flotsam và hàng hoá vứt xuống biển cho nhẹ tàu bên ngoài được đưa vào thanh thủy lực. Dirt, bùn, phoi, bột và vài chi tiết nhỏ khác có thể gắn vào vài piston thủy lực và sau ấy bẩn con dấu. Như con dấu bị bẩn, nó mất khả năng bịt ngăn chặn một số chất ô nhiễm từ ấy đi vào vài khu vực piston. Ô nhiễm với thể được ngăn ngừa bằng cách cài đặt các dấu một bí quyết chính xác , bảo đảm nó được sạch sẽ sau khi cài đặt và rằng khu vực piston là miễn phí từ bụi. ngoại trừ ra, cài đặt phải gạt nước rod sở hữu thể ngăn chặn vài thanh trở cần dơ bẩn. ko kể ra, bất cứ chất lỏng được sử dụng trong các ứng dụng này buộc phải được quay vòng đúng nhất phương pháp và khiến cho sạch một số mảnh vụn.
Nhiệt xói mòn

Xói mòn nhiệt đúng ý xuống cấp có thể gây ra con dấu thủy lực để khiến cho tan chảy hoặc nướng, sau đó đóng dấu sẽ trở phải giòn và nứt vỡ. Nhiệt độ của các ứng dụng và ma sát liên tục sở hữu thể khiến cho giảm tuổi thọ con dấu thủy lực của đáng nhắc , vì vậy con dấu phải được kiểm tra cho bất kỳ bằng chứng của suy thoái nhiệt. với một số cách để ngăn chặn nó là rẻ . 1 giải pháp có thể là cũng sắm nhẫn tạo thành từ vật liệu chịu nhiệt. một giải pháp khác là nâng cao cường chất bôi trơn trong lúc giảm nhiễu dấu môi.

Xem thêm: http://vn-j.com.vn/danh-muc-san-pham/san-pham/may-cat-plasma-cnc-chinh-hang-gia-re
Xói mòn hóa học

Xói mòn hóa học kể chung mang thể được ngăn ngừa bằng cách hài hòa những vật liệu đóng dấu vào vài dòng hóa chất gặp nên trong ứng dụng. Tùy thuộc vào chiếc dầu bôi trơn được sử dụng hoặc một số hóa chất liên quan đến một số vật dụng thủy lực, một số con dấu sẽ được thấp hơn hoặc tồi tệ hơn đối phó với một số ảnh hưởng suy thoái có thể. 1 hóa chất mang thể ăn mòn một cái vật liệu sẽ sở hữu ít ảnh hưởng tới nhau. Nhưng , bao thanh toán trong kết quả những vấn đề gây ô nhiễm nhiệt và trong một giai đoạn ra quyết định rắc rối hơn. Nó là rẻ nhất để Tham khảo ý kiến vài gia đình chế tạo để xác định những dòng thấp nhất của con dấu thủy lực cho 1 ứng dụng nhất định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét