Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Cách cắt thuộc công nghệ Rotary Die Cutting là gì và mười ba cách để dùng

Do đó cắt chết là một công đoạn phân phối linh hoạt, nó được dùng trong một số quy trình phân phối để cắt, hình thức và hình dạng tấm và cán kim chiếc . một quá trình siêu đúng và nhanh chóng, tùy Chỉnh hình cắt chết tới trong 1 loạt vài bí quyết khác nhau, chẳng hạn như phẳng, báo chí, laser và cắt chết quay. Rotary cắt chức năng rẻ trên các dự án âm lượng cao, phân phối tháp giải nhiệt ít chất thải và chức năng lần doanh thu nhanh chóng chết.

làm thế nào Rotary Die Cutting  Công trinh

một số máy cắt chết quay gồm một đe trụ nặng sở hữu một khuôn tùy Chỉnh mà Tầm quan trọng trong 1 căn hộ, mặt chán nản sở hữu cất các tính năng die nữ. Máy là tấm kim cái ăn, giấy hoặc nhựa, hoặc từ một cuộn trục chính hoặc mảnh nổi trội bằng phẳng, sau đó đi qua các cán chết. Điều này cắt giảm hoặc perforates hình dạng mong muốn từ các nguyên liệu và các khoản tiền gửi hình thành xuống một chiếc , trong lúc xử lý những chất thải trong một catcher.

Vì sự kiểm soát của một số đe sở hữu thể cực kỳ chuẩn nhất , những gia đình phân phối mang thể kiểm soát những dòng và chiều sâu cắt từ chết. Chết cắt Rotary thực hiện vô cùng rẻ trong những tình huống mà các vật liệu cắt ko phải nên chạm vào lót chế tạo , gọi là "cắt nụ hôn." Nó sở hữu thể thực hiện giai đoạn phân phối cao có ít chất thải.
Ứng dụng của loại hình cắt CNC


những mẫu ứng dụng

Mặc dù cắt chết quay hoạt động phải chăng trên những kim chiếc , nó cũng siêu nhiều để cắt giấy và nhựa. khi các bạn cần vé đục, bao thư kinh doanh , hoặc những hộp vài tông nhỏ, máy cắt chết quay mang thể thực hiện những hoạt động. vì thế , không làm cho thiệt hại hoặc mòn thép khi chết chỉ mềm mại mang một số vật liệu bán cứng đề cập phải linh kiện máy nén khí  được đưa vào máy cắt chết quay.

nhắc chung, chết cắt quay là tốt cho: die quay cắt cnc

những dự án âm lượng cao cắt ưng ý ;
cung ứng chất thải ít hơn, phương pháp so sánh khác;
Khoan dung rẻ cắt chính xác ;
Ứng dụng CNC;
Thời gian quay vòng nhanh;
phổ biến dự án quy trình, Bởi vì cắt chết quay với thể được hài hòa với lớp phủ, dập nổi, tiện, và vài quá trình khác.
các điều nên ghi nhớ

Đương nhiên, cắt chết quay không yêu thích cho tất cả một số dự án sản xuất , và có vài vấn đề buộc phải quan tâm lúc quyết định một cách sản xuất . ví dụ như , Bởi tốc độ cao của chết quay cắt, các thiết bị và chất thải mang thể xây dựng lên khá nhanh chóng. Vật liệu xử lý trang bị phải buộc phải được đồng bộ hóa chính xác sở hữu quá trình cắt chết để theo kịp với cung cấp và giảm thiểu trì hoãn và tai nạn. không tính ra, sự chết quay cắt hình trụ được dừng trong kích cỡ , như là không phổ biến chết máy cắt có thể xử lý một số tài liệu rộng hơn 1 các feet. vài dự án cắt chết Rotary thường xử lý một số hạng mục nhỏ. Máy cắt chết Rotary cũng nên được nuôi dưỡng Bởi vì cuộn kim dòng , mà không nên lúc nào cũng có sẵn cho toàn bộ một số loại kim loại . Kim mẫu mềm hơn với thể được điều trị sau chế tạo để tăng sức mạnh và độ bền.

Nguồn: http://vn-j.com.vn/danh-muc-san-pham/san-pham/may-cat-plasma-cnc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét