Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

5 cách để phân loại được loại dập thủy lực và thiết bị dập kim loại

Precision Máy dập là gì?

Dập thủy lực chết Dập kim cái chính xác là một quá trình do đấm hiệu, hình dạng 3 chiều, hoặc bề ngoài khác vào bề mặt vật liệu. Máy dập đúng chức năng gi 1 trình độ cao về lực lượng để khắc chết và các tháp giải nhiệt liang chi hình thức lên bề mặt vật liệu. Kim cái như thép, đồng và nhôm là một số vật liệu phổ biến nhất được đóng dấu, mặc dù các kim cái khác, nhựa và xi măng cũng sở hữu thể trải qua đúng dập.
cái của Precision Máy dậy

với 2 loại chính của máy sở hữu độ chính xác dập: Máy ép cơ khí và máy ép thủy lực. Cả hai lựa chọn cung ứng một số chức năng độc đáo mà vẫn yêu thích sở hữu mục đích cụ thể. những đặc tính tương ứng của từng chiếc đúng nhất dập máy là:

Máy ép cơ khí: các máy ép cơ khí dùng một bánh đà cơ khí để chuyển và lưu trữ năng lượng. Cú đấm của nó mang diện tích từ 5mm tới 500mm, tùy thuộc vào báo chí cụ thể. Tốc độ bức xúc cơ học cũng khác nhau, thường rơi vào giữa khoảng 2 mươi và một .500 đột quỵ mỗi phút. một số máy ép có thể được mua thấy trong 1 loạt các diện tích , trải dài từ 2 mươi đến 6 .000 tấn.
Thủy lực ép: Đây là dòng đúng dập thủy lực sử dụng để gây áp lực đối có vật liệu. Piston thủy lực thay thế chất lỏng sở hữu 1 mức độ lực lượng tỉ lệ thuận mang đường kính của đầu piston, cho phép một mức độ tiên tiến kiểm soát. ngoại trừ ra, họ tính năng Chỉnh khả năng đột quỵ và tốc độ, và thường sở hữu thể cung ứng năng lượng hầu hết trong bất cứ thời Điểm nào trong đột quỵ. những máy ép thường biến đổi linh kiện máy nén khí  diện tích từ 2 mươi đến 10.000 tấn và chế tạo diện tích đột quỵ từ khoảng 10mm đến 800mm.
tiện dụng của việc chính xác kim loại dập

cùng sở hữu gia công, đúc, rèn, và đa dạng ví dụ khác, dập kim cái đúng là một tiêu chuẩn và quy trình cung cấp ở đa số nơi. 1 số thuận tiện chính của nó bao gồm:

chi phí phải chăng hơn die: Precision kim cái dập khuôn xu thế tương đối ít tốn kém để sản xuất và duy trì so mang những người dùng trong giai đoạn nhiều khác.

chi phí trung học cơ sở: làm cho sạch và mạ máy dập chính xác là tốt hơn so sở hữu phương pháp điều trị tương tự cho các khoa học kim loại hình thành khác.

Mức độ tự động hóa cao: Máy dập chuẩn nhất là khá dễ dàng để tự động hóa, và với thể sử dụng chương trình máy tính kiểm soát cao cấp chế tạo đúng nhất cao hơn, phân phối nhanh hơn, và thời gian quay vòng nhanh hơn.
đúng Stamping Ứng dụng

Máy dập chuẩn nhất là hữu ích trong 1 loạt những ứng dụng, đặc thù là các người liên quan thiết kế ba chiều, chữ, hoặc một số chức năng khắc bề mặt khác. thiết bị dập như vậy thường được chế tạo cho một số nhà phân phối thứ nhà , doanh nghiệp ô tô, dịch vụ viễn thông, một số ngành công nghiệp hàng ko vũ trụ, các nhà sản xuất đồ vật y tế, và những doanh nghiệp điện tử.

một số sản phẩm và những thành phần cụ thể với thể là từ một số mặt hàng dập đơn giản , chẳng hạn như các đoạn kim mẫu , lò xo, trọng lượng, máy giặt, và dấu ngoặc, để mẫu mã rắc rối hơn, chẳng hạn như một số người được tìm chọn thấy trong các căn cứ động cơ hoặc một số tấm ma sát.
những điều nên xem xét khi sắm một máy dập đúng nhất

Khối lượng dự định hoạt động sản xuất của bạn là một trong các yếu tố quan trọng nhất để tính toán lúc tìm một độ chuẩn nhất máy hoặc quá trình dập. Thuộc tính này với thể được quyết định trong quyết định mua hàng Bởi vì công đoạn khác nhau có khả năng cung cấp chạy cung cấp kích thước khác nhau, và 1 số chỉ có thể hoạt động trên 1 dòng hình cụ thể của máy dập. 3 chiếc chính của vài công đoạn đúng dập là:

Mềm công cụ: Điều này thường là giai đoạn tốn kém nhất Bởi nó dùng chỉ sở hữu một máy dập. Mỗi tầm giá một phần lao động, tuy nhiên , làm cho nó ít hiệu quả giá thành cho chu kỳ chế tạo -khối lượng cao hơn. Mềm công cụ thường là khả năng sản xuất tối đa là 10.000 bộ phận hàng 5 . Để biết thông tin chi tiết hơn về mang lại công cụ mềm, hãy truy cập vào đây.

công đoạn cụ: giai đoạn dụng cụ bằng tay chuyển động khoảng trống giữa precut 04:58 ép để đạt được các mẫu sản phẩm theo bắt buộc . quá trình này sở hữu tầm giá lao động thấp hơn so mang dụng cụ mềm, Nhưng giá thành dụng cụ cao. Nó mang thể chế tạo tối đa khoảng 20.000 thiết bị mỗi 5 .

Dụng cụ cứng: Đây là phiên bản tự động của công đoạn dụng cụ sân khấu sẽ giúp triển khai vài phương pháp đa bước dập, và chế tạo cho năng suất cao hơn. Do việc bổ sung những kỹ thuật máy tính kiểm soát, chi phí dụng cụ của nó là ban đầu cao, tuy nhiên giá tiền lao động giảm trong dài hạn. Dụng cụ cứng là thấp nhất được sử dụng để chạy thiết bị của hơn 20.000 đơn vị hàng năm .
một chi tiết quan trọng trong việc sắm một máy dập chuẩn nhất là chiếc dập buộc phải thiết cho dự án của chúng ta . 5 phương pháp dập nhiều nhất là:

Sâu vẽ: công đoạn này là có lợi cho các ứng dụng đòi hỏi buộc phải sở hữu khoang lõm. Sâu vẽ dùng xóa, swaging, hoặc định cỡ để khiến biến dạng vài vật liệu cơ bản và áp dụng chức năng lõm.

Tẩy trống Fine: Đây là giá trị để cung cấp độ đúng nhất cao và vài cạnh trơn tru. Bởi vì nó là một kỹ thuật đùn lạnh, tẩy trống thấp là một quá trình đơn bước.

Multislide dập: phương pháp Multislide mang đến hình dạng phức tạp bằng phương pháp đồng thời nhấn 1 loạt một số khuôn khác nhau vào 1 phôi duy nhất.

Fourslide dập: khoa học này là yêu thích nhất cho việc đem đến vài thành phần phức tạp mà mang rộng rãi Yếu tố uốn hoặc xoắn. Nó sử dụng 4 công cụ trượt để hình thành phôi thông qua đa dạng biến dạng.

Dây đem lại : dây mang đến thành công dụng lạnh hoặc nóng khoa học để vẽ hoặc extrude kim chiếc qua 1 lỗ trong 1 chết. Nó thường được dùng để mang đến ra suối, clip, nhẫn, và hình dạng dây khác.
chọn vật liệu dập


sở hữu vô cùng phổ biến vật liệu sản xuất có thể được xử lý thông qua vài khoa học đúng nhất dập, tuy nhiên kim loại là Bởi tới nay phổ thông nhất. nhắc chung, kim loại sở hữu xu hướng duy trì tính mềm dẻo và độ dẻo của họ sau lúc dập. một số người dùng ở độ đúng dập thường trong khoảng từ mềm đến cứng vừa và với theo một hệ số phải chăng của mẫu chảy. 1 số những kim loại phổ thông và các cái kim cái phân phối thông qua dập bao gồm:
Xem thêm: http://vn-j.com.vn/danh-muc-san-pham/san-pham/may-cat-plasma-cnc-chinh-hang-gia-re
những kim cái quý như bạc, vàng và bạch kim
Kim mẫu đen, đặc trưng là những hợp kim sắt-based như thép không gỉ
các kim loại màu, chẳng hạn như đồng, đồng thau, kẽm
hợp kim phi tiêu chuẩn, chẳng hạn như berili nickel và berili đồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét