Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Bát loa EX3 kiểu loa bass nhiều dải có rất nhiều đặc điểm tốt

EX3
quý khách đã biết tới Lowther qua dòng series EX, đây là series đặc trưng chỉ có 3 cái duy nhất là EX2 , EX3 và EX4. Ba mẫu sản phẩm này có giấy tờ công chứng công nhận rằng ngoại hình theo tiêu chuẩn rẻ nhất, tỉ mỉ cũng như chu đáo nhất. Cũng nhờ những điều này mà Lowther nổi danh về uy tín và chất lượng của toàn dải.
EX3 cho âm thanh chắc chắn, mạnh mẽ, độ dội âm nhẹ nhàng êm ái...Lowther đã chỉ ra những thông số chứng minh điều này. cùng sở hữu đó kỹ thuật viên tại Việt Mới đã cố gắng tìm tòi độ chân thực về mặt âm thanh của thứ vật dụng này, họ cũng thử với những bề ngoài vỏ ngoài khác nhau để cảm nhận được âm thanh chính xác nhất, bởi ngoại hình màng của EX3 kén mua vỏ cũng như chính nó kén người chơi, người chơi giỏi và kinh tế đủ điều kiện thì mới sở hữu thể thống lĩnh em toàn dải này. có đường kính cuộn dây bằng giọng nhắc lên tới 3,9cm và trở kháng đạt từ 4,8 tới 15 Ohm cho người chơi nhạc cảm nhận rõ rệt từng nốt nhạc. Bởi kiểu dáng cửa lỗ cắt ra lên đến 19cm phải âm thanh cho ra được thanh thoát hơn các loa nghe nhạc thông thường, nếu bạn muốn tiêu dùng dòng toàn dải này dành cho diện tích rộng thì cần sắm lựa mẫu mã vỏ ưng ý. Bởi thiết kế của Lowther ko bắt buộc người sử dụng chỉ nhất nhất dùng theo kiểu dáng của hãng, họ để quý khách thay đổi theo ý thích, đây là điểm khiến cho quý khách vô tư nhất bắt buộc họ đã mua tới sản phẩm của Lowther 1 cách trùng hợp theo sở thích chứ không hề miễn cưỡng. một điểm đáng chú ý khi kết hợp sở hữu vỏ là EX3 chỉ nặng 3,0kg cần chỉ mang các người chơi audio nhiều năm kinh nghiệm mới mang thể biết được lắp vỏ với kích thuớ trọng lượng như thế nào để ưa thích. Dưới đây là thông số kỹ thuật của EX3:

Đường kính tổng thể: 22,5 cm
Nhìn chung sâu: 8,5 cm
Độ sâu từ phía sau của Gắn Khung : 7.6 cm
PCD Gắn Trung tâm: 20,8 cm
Cửa lỗ cắt ra: 19 cm
Magnet nhẫn Đường kính: 9.0 cm
Đường kính cuộn dây bằng giọng nói: 3,9 cm
Trở kháng cuộn dây bằng giọng đề cập ( danh nghĩa ): 4 , 8 hoặc 15 ohm
Khoảng phương pháp ko khí chiều rộng: 1,0 mm
Chiều cao ko khí khoảng cách: 5 mm
loại nam châm ' Hi - Ferric ' ™ Trái đất hiếm Neodymium
Mật độ thông lượng ( một Tesla = 10.000 gauss ): 2.1 Tesla
Tần số đáp ứng: 30 Hz - 22 kHz
Tối đa đi cuộn dây bằng giọng nói: ± một mm
Trọng lượng vận chuyển: 3,0 kg

ko chỉ các quý khách sang trọng, mà cả Việt Mới cũng luôn tin tưởng vào Lowther, chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc của quý khách. Hãy trực tiếp trao đổi mang chúng tôi hoặc với thể qua đường dây điện thoại, email...Việt Mới chào đón người mua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét