Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

EX4 là mã của bass loa toàn dải hay được mọi người chỉ định cao trong năm 2015

Giới thiệu sơ lược về mẫu bass loa toàn dải EX4
EX4
không chỉ chuyên dụng cho cho các các bạn với nền kinh tế cao, Việt Mới chúng tôi vẫn luôn mong mỏi có thể tư vấn hoặc tạo điều kiện cho mọi tầng lớp quý khách, chúng tôi ko phân biệt bất cứ ai. có 1 series-EX đặc thù của Lowther mà Việt Mới muốn giới thiệu mang người mua chính là EX4.

Tại sao Việt Mới coi EX4 là sản phẩm đặc biệt? Bởi âm thanh mà mẫu loa này rất đặc trưng, gắn sở hữu mỗi cái vỏ khác nhau dĩ nhiên chiếc toàn dải này sẽ cho những âm thanh khác nhau, nhưng toàn bộ những âm thanh nó cho ra đều làm cho người nghe dễ chịu và muốn sở hữu nó cho riêng mình. nếu đề cập mẫu loa toàn dải EX4 này chỉ dành cho các quý khách với điều kiện kinh tế cao thì ko thể chối cãi, bởi Lowther đã dùng các chất liệu cao cấp, mức giá đắt đỏ để sản xuất ra nó.Sử dụng cái nam châm Hi – Ferric khiến EX4 không sở hữu amply vẫn sở hữu thể tạo ra âm thanh đạt chuẩn mang mật độ thông lượng ( một Tesla = 10.000 gauss ) đạt 2.2 Tesla và tối đa đi cuộn dây bằng giọng kể đạt ± 1 mm thì EX4 đã gây ấn tượng có thị trường vật dụng âm thanh, theo nghiên cứu của Việt Mới, mẫu loa này lắp vỏ gỗ mang thiết kế mái vòm thì âm thanh nó cho ra là cực tuyệt. Tuy nhiên chất liệu gỗ để lắp vỏ cho EX4 dự tính là cực kỳ đắt, bởi như đã đề cập ở trên rằng nó không ưng ý sở hữu những trang bị gía trị tầm thấp. to hơn so với EX2 và EX3 thì “em út EX4” này ko phải thua sút thế hệ trước, nó với thể lắp đặt trong phòng trà lớn, cũng mang thể để các nghệ sỹ hát live tại nơi với không gian rộng.

Bạn sở hữu thể theo dõi thông số kỹ thuật mà Lowther đã cung ứng ở dưới:

Đường kính tổng thể: 22,5 cm

Nhìn chung sâu: 8,5 cm

Độ sâu từ phía sau của Gắn Khung: 7.6 cm

PCD Gắn Trung tâm: 20,8 cm

Cửa lỗ cắt ra: 19 cm

Magnet nhẫn Đường kính: 9.0 cm

Đường kính cuộn dây bằng giọng nói: 3,9 cm

Trở kháng cuộn dây bằng giọng nói ( danh nghĩa ): 4 , 8 hoặc 15 ohm

Khoảng phương pháp không khí chiều rộng: 1,0 mm

Chiều cao ko khí khoảng cách: 4,0 mm

mẫu nam châm Hi - Ferric ' ™ Trái đất hiếm Neodymium

Mật độ thông lượng ( 1 Tesla = 10.000 gauss ): 2.2 Tesla

Tần số đáp ứng: 30 Hz - 22,5 kHz

Tối đa đi cuộn dây bằng giọng nói: ± một mm

Trọng lượng vận chuyển: 4,0 kg

Việt Mới làm cho việc có hệ thống nhân viên hết lòng, chân thành và hiểu biết rộng, chúng tôi sẽ chuyên dụng cho các bạn với lòng kính trọng để có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng một bí quyết vô tư nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét