Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Một số dòng kim loại nên được sử dụng ở máy cắt plasma và linh kiện của máy

Mũi khoan là 1 số trong những phần rộng rãi nhất và linh hoạt của bất kỳ cửa hàng máy hoặc công cụ nhà đổ. Họ có thể đi sâu vào kim chiếc , đồ gỗ chắc chắn , tháp giải nhiệt nước  sứ và thậm chí kính, và với 1 loạt những mũi khoan khác nhau sở hữu sẵn, người ta có thể mua thấy một chút thích hợp cho tình hình hầu như bất kỳ. một chi tiết quan trọng của tìm lọc khoan bit là trang điểm vật chất của khoan tự cắn. không buộc phải mọi các bit xoắn sẽ làm việc trên mọi các ứng dụng. Điều quan trọng là để thích hợp với vật liệu của các bit để vật liệu được khoan để sản xuất các kết quả thấp nhất.

Carbon Thép
Thép carbon phải chăng và cao đều được dùng cho các mũi khoan, nhưng đối có các mục đích khác nhau. Mềm thép carbon rẻ không thể cắt kim cái cứng do giận người nghèo của họ, nhưng họ với thể cắt gỗ. Họ bắt buộc sharpenings để kéo dài tuổi thọ của họ. Tiền thưởng chính của thép carbon thấp là inexpensiveness khá của nó, đặc biệt là lúc so sánh có 1 số tài liệu khoan chút kỳ lạ hơn.
Thép carbon cao với giận phải chăng hơn so có thép carbon phải chăng , bởi vậy họ yêu cầu bảo trì ít hơn, chẳng hạn như độ sắc nét, và giữ hình thức và hiệu quả còn của họ. Họ với thể cắt cả gỗ và kim mẫu , và giả dụ có , được yêu thích thép carbon phải chăng lúc cắt rừng vô cùng khó khăn .
High Speed ​​Steel
High Speed ​​Steel (HSS) là 1 chiếc đặc thù của thép carbon được đánh giá cao vì phương pháp thức mà nó mang thể chịu được nhiệt độ cao, trong lúc duy trì tính toàn vẹn cấu trúc, đặc trưng độ cứng của nó. Ma sát tạo ra bởi quay tốc độ cao với thể khiến nâng cao nhiệt độ đáng kể , nhưng HSS với thể trải qua những dòng khoan. HSS sở hữu thể hoạt động ở nhiệt độ bình thường, là tốt , nhưng chỉ ở mức độ tương đương với thép carbon tiêu chuẩn. HSS cũng mang thể mất lớp phủ, chẳng hạn như titan nitrade, trong đó sản xuất cho các bôi trơn khoan chút rẻ hơn, giảm ma sát và giúp kéo dài tuổi thọ của bit.
 Titanium
Titanium là 1 kim dòng chống ăn mòn, và là tuyệt vời ánh sáng so có sức mạnh của nó. Nó tương tự như thép ở chỗ nó với một giới hạn mỏi phải chăng , và cũng có một ngừng nhiệt độ cao, mặc dù cả hai đều ít hơn so mang thép. Tuổi thọ này khiến cho nó hấp dẫn để sử dụng trong lặp đi lặp lại, chạy to . Nó là 1 lớp phủ mũi khoan rất linh hoạt và nó với thể cắt giảm một loạt đa dạng các bề mặt, trong đấy sở hữu rộng rãi chiếc thép và sắt, cũng như gỗ và nhựa.
Zirconium Coating
Trong trùng hợp buộc phải là 1 nguyên liệu chính cho các mũi khoan, zirconium bọc kim chiếc hoạt động siêu thấp cho mũi khoan. những lớp phủ nitride zirconi có thể làm cho tăng sức mạnh cho các vật liệu cứng nhưng giòn, như thép. các trang điểm của zirconi cũng làm cho giảm ma sát cho cải thiện khoan chính xác

Nguồn: http://vn-j.com.vn/danh-muc-san-pham/san-pham/may-cat-plasma-cnc
Cobalt

Cobalt được sử dụng cho các vật liệu HSS không thể cắt, như thép không gỉ. Nó ít succeptible với nhiệt độ cao hơn, ngay cả HSS để nó không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ cực cao. Như 1 nhược điểm, tuy nhiên, lớp phủ cobalt là quá giòn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét