Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Phương pháp hàn PCB trong công nghiệp để tạo ra Tháp giải nhiệt và máy cắt CNC

Do-it-Yourself PCBs: Surface Mount hàn
Bo mạch in  (PCBs) là những tấm phẳng của những đường mạch in trên tấm đế, mà chip có thể được gắn kết bằng các phương tiện của hàn để điện tử công suất. Kiểu thiết kế này, được gọi là bề mặt gắn kết máy cắt CNC, là một phương pháp công nghiệp-sức mạnh cho hoạt động những thành phần Sửa chữa Máy cắt Plasma CNC  điện tử khác nhau mà còn với thể được sử dụng trong các ứng dụng phức tạp tương và linh hoạt ở người tiêu sử dụng và nhà cấp độ người mua Tháp giải nhiệt. PCBs mang thể được thực hiện bằng cách sử dụng kỹ thuật tự động tinh tế mà còn bởi các bác sĩ chuyên dụng nhà bằng cách sử dụng một mảng nhỏ của các công cụ giá tốt và đặc biệt để ý . Đang tăng trưởng mê say điện tử tạo thành 1 cộng đồng chặt chẽ đan mà sự hiện diện trực tuyến là một lực lượng thực sự cho robot nhà và điện tử.


Tạo Printed Circuit Board
Bước thứ 1 trong tạo ra 1 PCB là phần hội đồng quản trị thực tế. Điều này hoặc là với thể tậu được in sẵn hoặc bạn mang thể tạo riêng của bạn. các tiện dụng của một hội đồng in sẵn bao gồm tiết kiệm thời gian  và chất lượng Tháp giải nhiệt chuyên môn, nhưng họ với thể ko luôn luôn thích hợp máy cắt CNC 1 ứng dụng chính xác. Trong nếu này, là 1 nhà in PCB là khá đơn giản một lúc nó đã được thực hành, và cũng tương đối rẻ .
thứ 1 , một kiểu dáng được thực hiện và sau đấy in lên 1 mảnh giấy. Bài viết này được ép thành bảng mạch để chuyển những ngoại hình trên. khi kiểu dáng được chuyển giao, những bảng mạch nằm trong một giải pháp etchant và bề ngoài máy cắt CNC được hoàn thành Tháp giải nhiệt. Sau 1 chà sạch và thép len ngắn gọn, những bảng mạch sở hữu thể được khoan cho lỗ đầu và những đơn vị đã sẵn sàng cho gắn kết bề mặt.
Dụng cụ để hàn
Để hàn các thành phần dẫn vào PCB, bạn sẽ cần phải thu thập những công cụ sau đây
Bấc hàn hoặc bện
loại nhíp Tháp giải nhiệt
Tuôn ra
0.15 "hàn
10x kính lúp
Mỏ hàn
Kính lúp
Trạm khiến cho việc sạch sẽ với 1 ánh sáng mạnh mẽ
Surface Mount hàn  PCB
1 khi các bảng mạch in và được hoàn toàn khô, đấy là thời gian để cài đặt các người dùng tiềm năng thành phần, được thực hiện có hàn. quá trình này được gọi là bề mặt gắn kết hàn  bởi vì những khách hàng tiềm năng được hàn Tháp giải nhiệt phải lên bề mặt của PCB. Nó là một công đoạn tinh tế nhưng có thể được làm cho chủ có một số công việc.
dùng nhíp, kẹp trước tiên dẫn chặt chẽ và đặt nó trong đài, chu đáo để ưa thích sở hữu các chân tương ứng có rãnh trên diễn đàn. lưu ý nơi chân của chì tính để vững chắc là số pin đang xếp hàng để các rãnh yêu thích . một số các bạn tiềm năng đếm từ trung tâm máy cắt CNC của 1 bên trong khi những người khác đếm từ một góc.
Tiếp theo dùng bút thông lượng hoặc bàn chải để che pin kết nối mang 1 đường mỏng của chất kết dính. Điều này sẽ làm những hàn giải quyết dễ dàng hơn mang các chân kết nối phù hợp . Tiếp theo, với cái người lính Tháp giải nhiệt trong một tay và sắt hàn trong một , nóng hàn buộc phải mang chút đi tắt trên pin kết nối, sau đó lây lan để tạo một kết nối mang hội đồng quản trị. Bởi vì những máy cắt CNC chân là siêu nhỏ, nó có thể hữu ích để dùng phóng đại vào thời điểm này để giúp đảm bảo các hàn được đi tới nơi buộc phải thiết. đó là hữu ích để đặt 1 chút chút thêm hàn trên mỗi cạnh để đảm bảo tập tin đính kèm.
Tham khảo thêm nguồn khác: http://tiendatco.com.vn/chi-tiet-san-pham/177/thap-giai-nhiet-lbc.html

ví như một số hàn tạo ra 1 cầu nối giữa hai chân, nó nên được nhìn thấy trong ánh sáng. nếu điều này xảy ra, chỉ bắt buộc khiến một bấc hàn và đặt nó trên đầu của cây cầu ko mong muốn và chạm vào sắt hàn để trên đầu. Tháp giải nhiệt Điều này sẽ hâm nóng lại cây cầu và gây ra những hàn dư thừa để đính kèm vào bấc, vẽ nó ra khỏi khu vực bị ảnh hưởng. đấy cũng là logic để kiểm tra máy cắt CNC đa số những chân kết nối có một con dao X-Acto thông báo cho nhóm hay ko cần mọi những chân đã được kết nối đúng. trường hợp sở hữu người không , chỉ phải hàn lại khu vực này để đảm bảo kết nối phù hợp .Các bạn có thể tham khảo tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét