Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Cấu trúc lớp phủ Epoxy phải sử dụng ra sao ở công nghiệp và vài để ý

Fusion Bonded Epoxy
Epoxy là 1 lớp phủ siêu linh hoạt sở hữu các ứng dụng gia may cat plasma cnc  khác nhau, từ các ngành công nghiệp ô tô để tự khiến tại những dự án nhà. Cả hai đường nước và bột dựa epoxy được tuyển dụng vì mức độ cao của sự bám dính, và khả năng chống ăn mòn và nhiệt làm họ có thể được rõ ràng hay mờ, và sở hữu các chất phụ gia sở hữu thể dễ dàng thao tác để cho giống như đa dạng loại vật liệu khác, như bê tông hoàn thành hoặc Fusion ngoại quan granite. sơn epoxy  (FBE), 1 lớp phủ bột dựa trên, có những tính chất tương tự như epoxy truyền thống và được sử dụng để bọc và bảo vệ đường ống thép, kết nối đường ống, và van. Nó kiếm được tên "nhiệt hạch liên kết" từ các quá trình mà nó tuân thủ mang 1 chất nền-lúc hardener và epoxy phản ứng và những lớp phủ có thể rắn, những chất hóa học với liên quan được liên kết ngang, quá trình ko thể đảo ngược, thậm chí mang những ứng dụng nhiệt nghiêm trọng .
Fusion Bonded Epoxy Components
Cho phép những gì chất tạo liên kết ngang, và khiến cho FBE một lớp phủ mạnh như vậy, là một sự kết hợp của bốn thành phần riêng biệt: nhựa, hardener, chất độn, chất màu và màu sắc. Resin và chất làm cứng bao gồm các chi tiết kết dính của FBE, và thường được gọi là "chất kết dính". các dòng nhựa epoxy, còn được gọi là "oxirane" bao gồm các phân tử nhựa mà mỗi người mang 1 nguyên tử oxy và hai nguyên tử carbon, được đánh giá cao phản ứng. khi trộn mang chất khiến cho cứng, nhựa và chất làm cho cứng phản ứng và tuân thủ các chất nền.
những chất làm cho cứng chính nó là các gì xác định đa dạng phẩm chất của sự hợp thức epoxy ngoại quan kết hợp , chẳng hạn như tính linh hoạt và khả năng kháng hóa chất. Việc bổ sung các chất độn và sắc tố mang thể khiến thay đổi các đặc tính như độ cứng, độ dày, độ thẩm thấu, và màu sắc. Resin, hardener, chất độn, và sắc tố thường ở dạng rắn. 
khiến thế nào FBE Powder được cung cấp
Sau lúc đa số bốn thành phần được pha trộn và pha trộn, hỗn hợp khô kết quả vào một máy đùn, nơi mà hỗn hợp này được nén, nước nóng, và tan chảy cho đến khi bán lỏng. Nhiệt độ của thùng máy đùn được giữ từ 50-100 độ C để không khiến thay đổi đáng kể những tính chất hóa học của các thành phần trong lúc họ đang đều pha trộn có nhau. Hỗn hợp này sau đấy được ép đùn và được thông qua giữa các con lăn cho tới lúc nó tạo thành 1 tấm rắn. các tấm được cắt thành từng miếng nhỏ, sau ấy được nghiền thành bột. Hỗn hợp bột cuối cùng được đóng gói sau đó .
Áp dụng Fusion Bonded Epoxy Coating
Fusion ngoại quan sơn epoxy ứng dụng diễn ra trong ba công đoạn chung. thứ 1 , các bề mặt kim chiếc hoặc chất nền cần được làm cho sạch. Sau khi khiến cho sạch đầy đủ , những kim mẫu cần được đun nóng tới nhiệt độ ưng ý cho ứng dụng FBE bột (vì nhiệt là phải thiết để cho bột để nhái dạng lỏng và tuân thủ). công đoạn cuối cộng liên quan tới việc áp dụng đúng đắn những bột FBE.
Để khiến cho sạch đúng cách các kim cái , khiến cho sạch nổ thường được sử dụng . Bởi vì bụi và rỉ sét và grit khác và bụi bẩn mang thể ức chế sự bám dính lớp phủ thích hợp , vụ nổ làm sạch loại bỏ hiệu quả như build-up, làm cho bề mặt thô và sạch sẽ. Để cái bỏ dầu mỡ, 1 chất khiến sạch dung môi sở hữu thể được sử dụng .
Sau lúc các kim dòng đã được khiến cho sạch gần như , nó buộc phải được đun nóng. Sưởi cảm ứng, trong ấy yêu cầu các kim chiếc được tiếp xúc với dòng điện xoay chiều, là một cách đa dạng ; lựa mua phổ biến khác là nóng và tia hồng ngoại lò sưởi. một lúc các kim loại được nung nóng, công đoạn sơn mang thể bắt đầu. Sức mạnh epoxy được áp dụng mang 1 khẩu súng phun tĩnh điện-bột là nghĩa đen bị ion hóa và bị buộc tội, để tuân thủ những kim cái và như bột nóng chảy kim dòng đáp ứng nó tạo thành 1 , trái phiếu không thể đảo ngược mạnh mẽ. Sau lúc bột được để trong một vài giây, nó kém chất lượng dạng rắn.

Nguồn: http://tiendatco.com.vn/chi-tiet-san-pham/177/thap-giai-nhiet-lbc.html

công đoạn ứng dụng được nhanh chóng, phân phối số lượng giảm thiểu những chất thải, và cho phép cung ứng nhanh chóng và trơn tru. đề cập từ lúc sơn nhanh khô, sản phẩm cuối cùng mang thể được đi lại ngay sau khi công đoạn kết thúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét