Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Vài thông số hàn và 3 đặc điểm mọi người nên nhớ khi hàn công nghiệp

Sơ đồ của Friction Stir Welding Friction Stir Welding (FSW) là một công đoạn nhà nước tham gia rắn có dùng ma sát tạo ra bởi 1 công cụ hình trụ xoay để làm nóng và plasticize kim chiếc tháp giải nhiệt hàn quốc  ở hai bên của 1 doanh, tạo ra một chất rắn, hàn chức năng. Nhiệt ma sát tạo ra là hiệu quả hơn trong việc tổ chức lại những vi của các kim loại và hợp kim kim loại hơn những hình thức khác của hàn nhiệt hạch, nhưng FSW mang thể là 1 công đoạn chậm hơn phổ biến .


mang rất nhiều thông số hàn để xem xét lúc dùng FSW là một quá trình gia công. Điều quan trọng là nên xem xét những chi tiết để xác định nếu FSW là đúng cho ứng dụng của bạn.
Công cụ Speeds
Như đã kể ở trên, gái mại dâm mang thể là 1 quá trình chậm hơn so mang các hình thức khác của hàn, chẳng hạn như vòng cung hoặc hàn laser. Điều này là bởi vì các công cụ hình trụ buộc phải quay để tạo ra nhiệt trên khớp, và sau đó đi qua chiều dài của doanh truyền rằng nhiệt. Công cụ này là nghiêng với một đầu dò, được gọi là pin hoặc ngòi, mà thường quay trong khoảng 200 đến 2000 vòng một phút (rpm). Tỷ lệ đi qua các công cụ dọc theo chiếc doanh là giữa 10-500 mm mỗi phút (mm / phút). Tuy nhiên, các con số này là số trung bình, và tỷ lệ bên ngoài của những phạm vi vẫn được dùng . Tốc độ được xác định chủ yếu bởi các ứng dụng và những kim cái được tham gia, nhưng họ ko mẫu trừ lẫn nhau-1 công cụ từ từ quay không thể đi lại rất nhanh chóng trên những mẫu doanh, ví dụ.
Công cụ Nghiêng
Độ nghiêng của các công cụ hình trụ với thể có các ảnh hưởng lớn tới công đoạn hàn. một loạt chung của công cụ nghiêng là giữa 2 và 4 độ, trong 1 phương pháp mà những công cụ nghiêng vào khớp. Trong lúc siêu nhỏ, độ nghiêng có thể ảnh hưởng đến bí quyết dễ dàng công cụ mang thể di chuyển trên những mẫu khớp vì ít áp lực được đặt theo hướng của loại doanh.
Plunge Depth

Độ sâu plunge là sâu mà vai của công cụ này chìm vào vật liệu. Trong lúc pin mở rộng xa hơn (những "đầu", trong mối quan hệ có các vai công cụ), ma sát khoảng cách này tạo ra nhiệt phải thiết để plasticize kim
Nguồn: http://vn-j.com.vn/danh-muc-san-pham/san-pham/may-cat-plasma-cnc
cái . Plunge sâu được xác định bởi số lần quay. 1 số hệ thống tự động xây dựng ma sát tập trung trong một thời gian nhất định, sau ấy chèn những công cụ xuống sâu plunge định trước của nó. các người khác được tự động để theo dõi độ sâu plunge tính toán trước dựa trên công cụ sẽ bắt buộc bao lâu để khiến cho việc cho rằng độ sâu cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét