Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

16 ứng dụng mạnh mẽ ở Lớp phủ Plasma trong sử dụng

Sơn Parylene là 1 lớp phủ thứ y tế khá rộng rãi Do đó đa dạng lý do. không chỉ là nó thường rất tương hợp sinh học, Nhưng nó dường như không phản ứng ngay cả khi được đặt bên trong cơ thể. Vì máy cắt plasma cnc giá bao nhiêu  nó là tương thích có 1 mảng rộng của vật liệu, parylene có thể được mua thấy lớp phủ vô số thứ y tế, từ trái tim bơm để stent, kim chiếc nhựa. Nhưng , Bởi giai đoạn mà parylene tuân thủ một chất nền ko liên quan tới liên kết hóa học, nó với thể cho chất lỏng để trượt giữa lớp phủ và các chất nền, khiến cho bộ phim để tách khỏi thiết bị . Thêm plasma để mạ parylene là một trong một số gia đình chế tạo đường đang tìm mọi cách để vượt qua trở ngại này.
plas-ma-giup-bam-dinh
Parylene bám dính tránh
Vì xu thế của parylene để delaminate, quảng cáo bám dính thường được sử dụng để chế tạo một lớp xen giữa parylene và chất nền. Nhưng , trước khi PR như vậy có thể được dùng , nó là bắt buộc thiết để làm sạch chuẩn nhất bí quyết một số chất nền bằng phương pháp dùng một số dung môi để mẫu bỏ dầu mỡ. không tính ra, những nhà tổ chức bám dính tự thường độc hại và đòi hỏi một mức độ cao của thận trọng khi xử lý, và thường được áp dụng trong phổ biến bước.
làm cho thế nào Plasma Giúp bám dính
1 bộ phim parylene plasma tăng cường mang rất đa dạng vài phẩm chất giống như 1 bộ phim parylene truyền thống. Cả 2 đều mang vài hóa chất tương tự, điện, và đặc tính cản, và sở hữu thể được tiệt trùng bằng bức xạ gamma, ethylene oxide, hoặc thông qua chùm electron. Plasma, tuy nhiên , cho phép bộ phim để tuân thủ mà không bị tách lớp.
lúc thử nghiệm trong điều kiện khác nhau, cụ thể là môi trường ẩm ướt và khô, việc bổ sung plasma kích hoạt một số lớp phủ để khiến cho thấp hơn parylene truyền thống. lúc tiếp xúc với 20 và 100 nước muối độ C, một số parylene plasma được tăng cường linh kiện máy nén khí đã với thể chịu được nhiệt độ của vài chi tiết tương ứng của 2 mươi tuổi và 8 lần còn hơn parylene ko cản quang. vài dữ liệu quan trọng ở Điểm nó cho thấy như thế nào mỗi lớp phủ có thể tuân theo 1 bề mặt ko chỉ ở nhiệt độ khác nhau, Nhưng lúc chìm trong chất lỏng. lúc thử nghiệm bằng phương pháp dùng băng khô như một tác nhân để kéo ra khỏi lớp phủ, các parylene plasma được nâng cao cường một lần nữa chống lại sự kéo frrm các chất nền trong thực tế, nó ko được cái bỏ ở hầu hết như trái ngược sở hữu parylene truyền thống, mà đã bị xâm nhập đáng đề cập .
Phủ một lớp nền mang Plasma tăng cường Parylene
công đoạn phủ 1 thứ có parylene truyền thống là hơi khác nhau từ quá trình sơn parylene plasma được tăng cường. Theo truyền thống, toàn bộ quá trình diễn ra trong 1 chân ko buồng ở nhiệt độ phòng và không liên quan tới bất cứ hóa chất. sở hữu lớp phủ plasma được tăng cường, giai đoạn này được thay đổi theo 2 phương pháp cơ bản. thứ nhất , vài chất nền được khiến sạch có một số dòng khí đặc thù để bảo đảm độ bám dính ưa thích và một bề mặt chất nền khiến cho việc sạch sẽ. thứ hai , plasma cần được polyme hóa chuẩn nhất với lớp nền để đem lại ra 1 lớp xen chặt chẽ giữa parylene và chất nền. Nó là lớp này plasma sở hữu trách nhiệm tăng cường độ bám dính của parylene.

Xem thêm: http://tiendatco.com.vn/chi-tiet-san-pham/177/thap-giai-nhiet-lbc.html

ko giống như quảng cáo bám dính được dùng sở hữu một bộ phim parylene truyền thống, parylene plasma được tăng cường có thể được áp dụng trong 1 giai đoạn duy nhất, mà cái bỏ tiếp xúc thêm mang các hóa chất. Do đó nó là 1 quá trình đơn bước, nó có thể xảy ra trong cùng 1 chân ko buồng, mà không bị gián đoạn hoặc phá vỡ chân không .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét