Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Tìm hiểu cách dùng vật liệu nhiệt rắn ở máy cắt plasma cnc

Vật liệu nhiệt rắn được sử dụng cho đông đảo các quy trình sơn tĩnh Do đó họ có thể sản xuất một lớp bề mặt ấy là cả hai bền và trang trí. toàn bộ bột nhiệt rắn với trọng lượng phân tử phải chăng hơn sua chua may cat plasma CNC  so sở hữu vài vật liệu nhiệt dẻo tháp giải nhiệt và cao hơn so với lớp phủ chất lỏng. Thermosets là chiếc nhựa rắn rằng, khi bị đốt nóng, tan chảy, mẫu chảy, và không giống như-nhựa nhiệt-thể Crosslink mang nhau hoặc máy cắt plasma cnc những chất phản ứng khác để mang đến thành phù hợp tháp giải nhiệt chất với phân tử lượng cao hơn. Sau lúc chữa, một lớp phủ nhiệt rắn vẫn ổn định nhiệt, sở hữu nghĩa là nó không thể bị tan chảy trở lại vào 1 chất lỏng khi đun nóng thêm.


Trong một lớp phủ bột bộ dàn , vài chiếc nhựa nhiệt rắn giòn hơn có thể được chia thành 1 dòng bột siêu phải chăng mà sau đấy có thể được cung cấp thành 1 , sơn giống như bộ phim đặc biệt mỏng. Bộ phim này có đặc tính hóa học và vật lý so sánh mang vài lớp phủ dựa trên chất lỏng. máy cắt plasma cnc ngoài ra, vài tiến bộ trong công nghệ nhiệt rắn tháp giải nhiệt đã liên tục nâng cao tính linh hoạt của nhóm vật liệu này, cho phép tùy tậu tùy Điều khiển . hiện tại tháp giải nhiệt bkk nhiều vật liệu nhiệt rắn tiêu chuẩn mang thể được thay đổi về mặt hóa học chế tạo các đặc Chỗ cụ thể phải thiết cho 1 ứng dụng nhất định.
Nhiệt rắn Powder Coating Thuộc tính
Thường được dùng toàn bộ những loại nhựa nhiệt rắn sơn bột lấy từ epoxy, hydroxyl hoặc carboxyl, acrylic, và nhóm silicone. Họ thường đề nghị nhiệt độ bảo dưỡng rẻ hơn so có nhựa nhiệt dẻo, và những nhà chế tạo thường giới thiệu những chất phụ gia để tăng tốc hoặc khiến lâu phản ứng đóng rắn. máy cắt plasma cnc Điều quan trọng là buộc phải chịu một sản phẩm bột tráng để sưởi ấm triệt để và cho phép những phản ứng nhiệt chảy đều trên bề mặt mục tiêu Vì một khi bột nhiệt rắn đã hoàn thành liên kết ngang, nó có thể ko được reflowed để sửa bất kỳ sai sót trong vài lớp phủ. Để đạt được kết quả thành công sơn, nó cũng buộc phải thiết để ưa thích với việc xây dựng ứng nhiệt mang ý định chống ăn mòn của thiết bị , bảo dưỡng chu trình, kết cấu và thẩm mỹ tính.
1 trong các diễn biến quan trọng nhất trong lớp phủ bột nhiệt rắn liên quan đến năng lực để kiểu dáng vài tháp giải nhiệt loại nhựa với máy cắt plasma cnc đa dạng thuộc tính được mẫu mã để bổ sung cho cách điều trị bằng kim cái kết thúc. Đây phạm vi rộng lớn hơn của vài đặc tính đã dẫn đến sự gia tăng Tầm quan trọng đặc trưng cho bột nhiệt rắn, với polyeste và acrylics mua kiếm sử dụng nhiều hơn trong các ngành công nghiệp ô tô và trang bị mặc ​​dù phụ thuộc truyền thống trên lớp phủ epoxy dựa trên. toàn bộ bột nhiệt rắn mang thể chế tạo máy cắt plasma cnc 1 mức độ cao của sự ăn mòn, nhiệt độ, và tác động kháng. Họ cũng sở hữu thể được mẫu có 1 loạt một số màu sắc, nhũ, và hoàn thiện bề mặt. Lớp phủ kết cấu có thể bị nhăn, mịn, hoặc mờ, trong khi độ dày màng là siêu cao mang thể Chỉnh .
 
Chuẩn bị keo epoxy
Epoxies là dòng tháp giải nhiệt nhựa nhiệt rắn phổ biến nhất được dùng trong lớp phủ bột công nghiệp, và họ sở hữu một loạt một số tùy mua xây dựng. một số loại khác nhau của epoxy sở hữu thể được phân phối thành màng dày chức năng hoặc màng mỏng trang trí nhiều hơn, trong lúc các thuộc tính liên kết ngang của họ cũng tương tự như một số chất kết dính epoxy và sơn. toàn bộ vài vật liệu epoxy dựa trên được chế tác để ổn định nhiệt ở nhiệt độ phòng. một số chất phủ epoxy tiêu chuẩn bao gồm:
Phim chức năng : Dày, epoxy phim máy cắt plasma cnc tính năng là o ften sử dụng cho cách nhiệt và chống ăn mòn các ứng dụng điện. Như phương pháp nhiệt, trái phiếu bột epoxy lên bề mặt và sau đường nét của nó tương đối ít một số diện tích hoặc một số khuyết tật khác. Điều này cực kỳ hữu ích cho vài thiết bị như động cơ điện, bánh răng chuyển đổi, và đầu phát điện ô tô. Epoxy chống ăn mòn cung cấp giá tiền tốt và lâu dài bảo đảm cho những thiết bị trong môi trường tháp giải nhiệt độc hại hóa học, chẳng hạn như đường ống khí đốt và dầu dưới lòng đất.
Phim Thin: Lớp phủ màng mỏng được mẫu máy cắt plasma cnc thông thường để chế tạo kết quả trang trí cụ thể trong lúc vẫn giữ độ bền và sức đề kháng đặc tính của nhóm epoxy khác. Chúng thường được tránh để sơn nội thất, như de-glossing và phấn hoá các rủi ro thường xuyên cho các lớp bên không tính mỏng. Sơn epoxy phim mỏng thường được tậu thấy trong vài bình chữa cháy, đồ nội thất, vật dụng bệnh viện, và 1 số lượng lớn một số thứ gia dụng.
Epoxy-Polyester Blends: An nhựa epoxy Crosslinked sở hữu 1 axit polyester phản ứng sẽ tạo thành 1 hỗn phù hợp , hoặc hybrid, vật liệu mang máy cắt plasma cnc tính linh hoạt và ảnh hưởng đến phẩm chất kháng tương tự như của epoxy khác, tuy nhiên sản xuất một mức độ cao hơn của bảo vệ tia cực tím. một số hỗn thích hợp sở hữu hiệu quả tháp giải nhiệt khi áp dụng như là 1 phun tĩnh điện và có một loạt vài ứng dụng tương tự như của epoxy màng mỏng.
Acrylic Powder Coatings
Sơn bột acrylic có lợi về mức độ bền ngoại trừ và tương đối dễ ứng dụng. Acrylics bắt buộc chữa nhiệt độ sắp với những người từ các polyeste hydroxyl, và họ hài hòa thẩm mỹ bề mặt chất lượng cao có sự linh hoạt và khả năng chống va đập. Chúng còn đựng kháng kiềm tuyệt vời , làm cho họ cực kỳ yêu thích máy cắt plasma cnc để dùng trên vài trang bị như lò và máy giặt. Sơn bột acrylic mang thể được áp dụng một cách hiệu quả thông qua phun tĩnh điện và sở hữu đặc tính màng mỏng sở hữu thể Điều chỉnh . Nhưng , acrylics là đáp ứng thấp hơn so có gần như vài thuộc tính chất nền sơn bột khác, làm cho chúng ko tương thích sở hữu một số thích hợp chất hóa học nhất định. ngoài việc dùng của họ trong các đồ vật , sơn bột acrylic cũng tháp giải nhiệt với thể được mua thấy trên nhôm, các thành phần trang trí ô tô, máy kéo.
Bột polyester Hydroxyl, còn được gọi là urethane, cung ứng máy cắt plasma cnc cả một bề mặt mang chất lượng cao và sức đề kháng để mặc. Nó thường được cung cấp màng mỏng Bởi hình thức phim dày của nó thể hiện khả năng chống tác động phải chăng hơn và linh hoạt. tháp giải nhiệt một lớp phủ hydroxyl polyester sở hữu chất lượng thẩm mỹ so sánh với những sơn lỏng, và nó thường được dùng cho một số thứ chiếu sáng lớp phủ, đồ nội thất, linh kiện ô tô, bánh xe, và vài thứ . Trong thời gian bảo dưỡng, 1 số polyeste hydroxyl phóng xạ mà nên bắt buộc được thông hơi ra khỏi lò chữa bệnh để ngăn ngừa khuyết tật hoặc nhiễm bẩn.

Polyeste cacboxyl sở hữu đặc Chỗ độ bền tương tự như của hỗn thích hợp epoxy-polyester và thời tiết kháng thể so sánh sở hữu urethane. Họ sở hữu tính chất cơ học yêu thích máy cắt plasma cnc trên 1 loạt vài độ dày lớp phủ tiêu chuẩn và phân phối một mức độ cao của loại chảy, độ bóng, và sức mạnh vật chất. tuy nhiên , khả năng chống lại những dung môi hóa học sở hữu thể rẻ hơn so có lớp phủ hydroxyl. Carboxyl sơn bột polyester thường được dùng trên vài đường ống tưới tiêu, đồ gỗ ko kể trời, hàng rào, nhôm, và bánh xe thép.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét