Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Tám kỹ thuật làm nóng máy đúc kim loại bằng máy cắt plasma cnc

Đúc liên quan đến việc buộc vật liệu nóng chảy vào 1 khuôn ở áp suất cao. lúc ở trong khuôn, vật liệu nguội và cứng lại, mang đến thành hình dạng sản phẩm cuối cùng . máy cắt plasma cnc Kim chiếc nóng chảy máy cắt plasma cnc mini  như thép và nhôm là 2 trong số vài vật liệu đúc đa dạng nhất. Vật liệu phi kim dòng như nhựa, cao su và xốp là 1 số nguyên vật liệu đúc khác. Đóng vai là một công nghệ hình thành máy cắt plasma cnc rộng rãi tháp giải nhiệt , tuy nhiên nó không phải là giai đoạn hoàn hảo cho đa số ứng dụng.
ưu điểm của đúc

Đóng vai là linh hoạt và mang thể đem lại ra một số hình học trở ngại . 1 số điểm mạnh của đúc bao gồm:

Kim loại thanh khoản: Solid-state máy cắt plasma cnc hình thành giải pháp thay cho với đa dạng thời gian và công sức hơn so có đúc chất lỏng.
Giảm quá trình sau điều trị: khuôn phôi đơn thực hiện thêm assem Bly và máy hoàn thành không cần thiết.
Quay vòng nhanh: Đúc có thể hoạt động mang tháp giải nhiệt bảo trì tối thiểu và d owntime, mang đến điều kiện cho một số ứng dụng sản xuất máy cắt plasma cnc hàng loạt.
Khả năng diện tích : Casting là sở hữu hiệu quả trong việc mang đến ra cả hai thành phần siêu nhỏ và vài thiết bị quá lớn (lên tới 200 tấn).
giá cho mỗi mảnh: Đúc, máy cắt plasma cnc với thời gian chế tạo nhanh, thường sở hữu thể rẻ hơn so sở hữu rộng rãi sắm thay cho .
Kết cấu bề mặt: mẫu tháp giải nhiệt bộ dàn diễn viên mang thể kết hợp mịn, bán mịn, và các kết cấu.
Khác kim cái hình thành Tùy lựa chọn



một số công nghệ kim chiếc hình thành mang thể thay thế cho đúc. Mỗi cung cấp một số tháp giải nhiệt điểm cộng và Nhược điểm khác nhau. một số tìm chọn thay thế nhiều máy cắt plasma cnc hơn để đúc bao gồm:

Gia công
Rèn
Stamping
Lăn
Đùn
quá trình thiêu kết
Gia công

Gia công là một thuật ngữ lỏng trong phổ biến khoa học kim cái hình khác nhau. Mỗi quá trình sử dụng một số tháp giải nhiệt công cụ gia công cắt, uốn cong, khoan hoặc hình của vật liệu. quá trình gia công bao gồm: Máy khoan

Khoan: 1 công cụ xoay mang đến lỗ tròn trong 1 tài liệu.
Phay: một luân phiên di chuyển máy cắt plasma cnc công cụ trong cả 3 chiều để mang lại ra những lỗ không tròn và hình dạng.
Chuyển: một phôi quay trong lúc một công cụ cắt tĩnh hình dạng của vật liệu.
Mài: 1 bánh xe mài mòn kim đi vật chất, làm cho kết thúc tốt đẹp hay vết cắt vô cùng mờ nhạt.
nhắc chung, những khoa học gia công thực hiện các ứng dụng đơn giản mà đòi hỏi buộc phải thay đổi nhỏ để vài thành phần chứng khoán. quá trình này là lao động thường xuyên hơn hơn việc đúc, tuy nhiên sở hữu thể được tầm giá -hiệu quả cho cung cấp nhỏ.

Rèn, thợ rèn công nghệ máy cắt plasma cnc cổ điển, là một trong các kim cái cổ nhất hình thành quy trình. một thợ rèn, búa tự động hoặc báo chí rèn hình dạng kim loại sở hữu địa hóa lực nén.

Xem thêm chủ đề: http://tiendatco.com.vn/chi-tiet-san-pham/177/thap-giai-nhiet-lbc.html

với 2 chiếc tháp giải nhiệt chính của rèn: nóng và lạnh. Rèn nóng là khi kim mẫu được hình thành cũng cao hơn nhiệt độ phòng, trong ấy cải thiện tính mềm dẻo. các kim dòng là tại phòng hoặc nhiệt độ sắp phòng trong rèn nguội. nhái mạo phân phối 1 sản phẩm cuối cộng mà là mạnh mẽ hơn và ít xốp hơn các thiết bị đúc. Ứng dụng đòi hỏi 1 tỷ lệ cao sức bền trên chiều rộng là xuất sắc cho việc rèn.

Dập, một áp lực cao chết đấm tấm kim dòng thành hình dạng mong muốn. một số chiếc dập thực hiện các chiếc khác nhau của tem. Bao gồm các :

Piercing: Chết đấm lỗ diện tích máy cắt plasma cnc khác nhau vào kim dòng .
Nắn: phanh ép góc độ hình thức trong sản phẩm ; hoàn hảo cho một số ứng dụng đơn thuần hình thành như hộp kim cái .
sử dụng danh xưng: Chết áp dụng áp lực cao để đem đến ra 1 dấu ấn đúng ý mẫu mã trên bề mặt của sản phẩm tháp giải nhiệt , chẳng hạn như đồng xu.
Tẩy trống Fine: một số kim chiếc dựa trên một tấm hướng dẫn, mà chặt vài mảnh chặt. Máy dập tự động hoàn toàn với thể thực hiện phổ biến tem của loại với độ chuẩn nhất cực kỳ gần khác nhau máy cắt plasma cnc.
Lăn

Lăn là 1 kỹ thuật mà khiến cho giảm độ dày của vật liệu tấm hoặc những vật liệu mỏng khác. hai cuộn nén kim chiếc như nó chạy giữa chúng. tháp giải nhiệt Cán phẳng hình dạng vật liệu phẳng, một trong 2 tờ (mỏng hơn 3mm) hoặc tấm (dày hơn 3mm) hình thức. Lăn cũng mang thể đem lại thanh vòng, dầm hình dạng đặc thù và hình dạng khác. lúc thiết bị cuối cùng là không bằng phẳng, giai đoạn này được gọi là cán profile.

Đùn tạo máy cắt plasma cnc ra các thành phần với 1 mặt cắt ngang cố định. Lực lượng áp lực cao rút ra 1 cơ sở vật chất vào 1 chết. Đùn với lẽ là thay thế sắp nhất để đúc, như vật liệu nóng chảy và chết là các tính năng định hình chính trong cả 2 . lợi ích chính của đùn là nó mang thể phân phối trở ngại mặt cắt. Do đó giai đoạn làm giảm áp lực lên một số cơ sở vật chất, phun ra mang tháp giải nhiệt thể định hình rẻ hơn, vật liệu công giòn hơn.
giai đoạn thiêu kết


công đoạn thiêu kết máy cắt plasma cnc sử dụng nguyên liệu bột nơi đúc sử dụng vật liệu nóng chảy. Nguyên liệu bột này, thường bằng đồng hoặc bằng gốm, lấp đầy 1 mốc và nóng lên cho tới khi các hạt riêng biệt dính vào với nhau. quá trình thiêu kết mang thể mang đến ra các tháp giải nhiệt hướng kéo dài mà không làm cho biến dạng cơ sở vật chất.

Nguồn: http://tiendatco.com.vn/danh-sach-san-pham/185/may-lam-lanh-nuoc-kuenling.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét