Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Những loại phím và nhiều thiết kế tùy chỉnh ở tháp giải nhiệt nước

Bàn phím những chiếc kiểu dáng Tuỳ chỉnh

Mặc dù chúng thường được gắn ngay tắp lự sở hữu máy tính cá nhân, bàn phím với thể được chọn thấy trong nhiều lĩnh vực của thị trường công nghiệp. Bàn phím công nghiệp là 1 giao diện các bạn, giúp vận hành máy móc và kỹ sư tương tác với 1 loạt các vật dụng tự động hoặc bán tự động. các thiết bị này thường tiêu dùng nút chữ số hoặc những cảm biến mã hóa dữ liệu cụ thể vào đó được chuyển tiếp vào 1 hệ thống máy tính, giao diện máy tính, hoặc mạng lưới hoạt động.
Xem thêm: Tại đây

Bàn phím được thiết kế tùy chỉnh là một thay thế cho bàn phím tiêu chuẩn tháp giải nhiệt nước thường được đóng gói mang các hệ thống máy tính. các công cụ chuyên dụng có thể được cấu hình có một dòng rộng các tính năng, sở hữu rộng rãi hài hòa khác nhau được mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của các ứng dụng công nghiệp cụ thể. Hiệp hội phân phối điện quốc gia (NEMA) phân phối những tiêu chuẩn kỹ thuật và an toàn cho hầu hết các cấu hình bàn phím. Từ những thiết bị đầu vào swappable và phần mềm văn bản chỉ trỏ, để công nhận và phát biểu điều khiển quang học, thiết kế bàn phím tùy biến sản xuất 1 phạm vi giá trị của các chức năng và tiện ích phù hợp.

Chuyển đổi kỹ thuật

một trong các khác biệt chính giữa bàn phím khác nhau là dòng mạch liên lạc, hoặc "chuyển đổi", được dùng để giao tiếp dữ liệu vào máy. những công tắc xác định mức độ phản hồi và đáp ứng của 1 khoá, và đa số những bàn phím sở hữu hàng chục người. các cấu hình rộng rãi nhất được mua thấy trong những ứng dụng thương mại và cá nhân là việc ngoại hình mái vòm-switch, cầu nối hai bảng mạch thông qua 1 mẫu cao su hay nhựa vỏ. Nhấn 1 phím gây ra những màng cao su để hạ xuống, kết nối hai mạch và truyền nhập vào máy. các mô hình mái vòm-switch là đa dạng trong các văn phòng tháp giải nhiệt nước và những vật dụng cầm tay. 1 số tính năng chuyển đổi tùy chỉnh khác bao gồm:

• phím chuyển đổi silicone lát bằng gỗ: Đây là nút đúc riêng mà cung cấp độ bền và niêm phong chặt chẽ cho những ứng dụng công nghiệp.

• bề ngoài màng: bàn phím màng thường bằng phẳng, giao diện đa tầng mà đưa ra cảnh báo âm thanh để chỉ ra rằng một phím được nhấn. Họ mang khả năng chống thấm nước và rò rỉ, và thường được tiêu dùng trong các thiết lập cạnh tranh, chẳng hạn như các người mang chi tiết ăn mòn hoặc những điều kiện môi trường khắc nghiệt.

• Cơ tắc: những bàn phím chế tạo 1 cơ chế chuyển đổi vật lý bên dưới mỗi phím cá nhân. Họ có xu thế đắt hơn so mang mẫu mã màng, nhưng chế tạo thông tin phản hồi tích cực mạnh mẽ từ 1 phím bấm và thời gian phản ứng tương đối nhanh.

• Rollover Capability: Rollover là mức độ mà 1 bàn phím mang thể đáp ứng mang tháp giải nhiệt nước đa dạng phím bấm đồng thời. một số ứng dụng công nghiệp đòi hỏi 1 số phím giao tiếp được tổ chức xuống cộng một lúc, hoặc lập trình để ngăn chặn những máy từ sự đọc trật ép tình cờ. Trong các nếu này, bàn phím tùy chỉnh sở hữu công tắc riêng và điốt ở mỗi ngã mạch mang thể cho phép phát hiện tái đầu tư hiệu quả.

Bàn phím Gắn Configurations

Định vị 1 bàn phím là một yếu tố quan trọng trong hầu hết dự án công nghiệp. Thông số kỹ thuật máy tính sở hữu thể ngăn cản cơ hội của một sự xếp đặt desktop tiêu chuẩn và yêu cầu về không gian thường sai khiến cho việc mẫu mã giao diện. Đối sở hữu các lý do này, tùy chỉnh các thiết lập lắp có thể là 1 bổ sung với giá trị cho một công việc chế tạo. một số dòng đa dạng của khung tùy chỉnh được sử dụng trong điều khiển máy bao gồm:

• Standalone: ​​Những bàn phím nghỉ ngơi trên 1 bề mặt phẳng, tháp giải nhiệt nước như một bảng hoặc một diện tích rõ ràng trực tiếp trên thiết bị. Họ có thể được gắn ở 1 góc điều chỉnh để tốt hơn giúp người dùng truy cập giao diện. một số mang thể được cấu hình sở hữu màn hình cảm ứng tùy tậu, và với sẵn trong định dạng cáp kèm theo hoặc không dây.

• Flush mount: Flush gắn bàn phím thường được gắn từ phía sau của bảng điều khiển của nhà điều hành, và với lỗ luồng để đảm bảo một kết nối ổn định. Họ thường bao gồm một con dấu gasket cho phép họ nhắc dối chặt chẽ đối sở hữu các vật dụng, giảm thiểu hồ sơ của họ.

• Bề mặt gắn kết: các bàn phím cũng tiêu dùng con dấu gasket, nhưng được gắn tháp giải nhiệt nước vào đầu 1 bảng điều khiển dùng, chứ chẳng hề phía sau của nó. Họ thường sản xuất 1 hồ sơ nhỏ, và sở hữu thể được tùy chỉnh với các tính năng khác, chẳng hạn như lớp phủ văn bản chuyên ngành hoặc các khả năng màn hình cảm ứng.

Cảm ứng Màn

Trong lúc rộng rãi hệ thống điều khiển máy sử dụng các thiết bị ngoại vi như chuột, Trackballs, hoặc nên điều khiển, một số rủi ro được trình bày bởi một môi trường công nghiệp mang thể làm chúng không thực tế. Chất gây ô nhiễm, hoặc thiết bị sở hữu thể khiến cho suy giảm chất lượng của một vật dụng bên bên cạnh, khiến màn hình cảm ứng tích hợp một lựa chọn thường được tiêu dùng kết hợp có bàn phím. những màn hình cảm ứng phát hiện di chuyển ngón tay và khai thác, và thường hoạt động mà ko mang bất kỳ bộ phận chuyển động. Biểu tượng kỹ thuật số sở hữu thể được bấm, kéo, tháp giải nhiệt nước hoặc chế tác bằng cách dùng 1 con trỏ. các bảng điều khiển cảm ứng thường được gắn vào bàn phím thông qua cáp hoặc kết nối ko dây, và sở hữu thể được gắn kết theo cách tương tự để định vị bàn phím.

Bàn phím và Keysets ảo

Trong những trường hợp 1 bàn phím vật lý ko phải là một lựa chọn khả thi, công nghệ bàn phím ảo với thể với ích. một bàn phím ảo sở hữu thể được tạo ra có một đồ vật chiếu quang phôi 1 màn hình hiển thị bằng laser lên 1 bề mặt phẳng và dùng cảm biến để phát hiện phím bấm, hoặc bởi 1 bảng điều khiển cảm ứng hay máy tính bảng mang một built-in bàn phím số. các thứ này thường mang tháp giải nhiệt nước thể được cấu hình lại bằng tổ hợp phím khác nhau, tùy thuộc vào hoàn cảnh thay đổi của nhiệm vụ.

Tương tự như vậy, một keyset là một trang bị cầm tay nhỏ hữu ích cho những tình huống trong đấy một bàn phím hầu hết kích cỡ sẽ không thể hoặc ko thực tế. Nó tiêu dùng 1 loạt những nút mà khi nhấn vào hài hòa nhất định, truyền văn bản khác nhau hoặc những lệnh tới 1 máy. Trong lúc nó với những ứng dụng giảm thiểu do ko sở hữu khả năng của mình để thể hiện toàn bộ một ngôn ngữ phức tạp, những keyset mang tháp giải nhiệt nước thể hữu ích trong giao tiếp chức năng đơn giản và cho phép người dùng để sở hữu một bàn tay miễn phí trong khi vận hành thiết bị.

Giao diện tùy chỉnh

đa dạng bàn phím công nghiệp có thể được vật dụng sở hữu các đặc tính thứ cấp để nâng cao tiện ích của họ. những tính năng như đèn nền, âm thanh cảnh báo, hình dạng ergonomic, và độ bền chắc chắn là hơi tùy tậu tùy biến đa dạng. ngoài ra, nhà cung cấp thường với thể mua keysets chuyên cung cấp những nút sắp xếp khác nhau không tính những tiêu chuẩn QWERTY cấu hình.

1 số bàn phím với thể được bề ngoài cho phù hợp mang điều khiển máy cụ thể bằng bí quyết phân phối những phím nóng mà bắt đầu một nhiệm vụ thường xuyên tiêu dùng hoặc với chỉ định màu sắc mà cung cấp truy cập dễ dàng hơn để chức năng tháp giải nhiệt nước nhất định. những nhà sản xuất cũng mang thể lựa chọn giữa những tùy tìm kết nối, tùy thuộc vào việc 1 USB, nối tiếp, song song, hoặc PS port / 2 là chế độ thích hợp hơn cho việc tích hợp 1 bàn phím vào 1 hệ thống máy tính cụ thể. Đây loạt các tính năng điều chỉnh được, cũng như những tiến bộ nhanh chóng của những thiết kế mới, khiến nó với khả năng là bàn phím tùy chỉnh sẽ tiếp tục hỗ trợ tháp giải nhiệt nước giá trị cho phổ biến ứng dụng công nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét