Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

hiểu rõ Kết nối máy CNC của bạn với PC đã có sẵn internet

CAD / CAM và hiện tại CNC
Như là viết tắt, giai đoạn trong đó một máy CNC được chuẩn bị tháp giải nhiệt LBC  cho hoạt động liên quan tới nhiều quá trình . Nhà mẫu mã và kỹ sư có thể tạo ra một khuôn chiếc cho những phôi bằng phương pháp sử dụng phần mềm CAD, cho phép họ xem 1 sản phẩm 3D và chỉnh sửa thiết kế khi nên thiết. khi một kiểu dáng được coi là hoàn chỉnh, 1 lập trình viên sau đấy sở hữu thể được dịch tiêu bản vào CAM. Sau đó chương trình này được nạp từ 1 máy tính trực tiếp vào bộ nhớ của máy CNC, thông qua kết nối RS-232.

Mạng CNC mới
một liên kết RS-232 với nghĩa là một tập tin tại 1 thời gian có thể được chuyển giao. Bằng cách thêm vào 1 FTP (giao thức truyền file) máy chủ và máy khách, thông tin có thể được chuyển qua Ethernet trực tiếp từ máy tính vào máy. File chuyển là nhanh hơn đa dạng như là một kết quả thay vì giờ đợi 1 chương trình để tải, các tập tin to như mười MB sở hữu thể được chuyển nhượng trong vòng 40 giây-ấy sản xuất cho những nhà khai thác và những lập trình linh hoạt hơn. Thông tin thậm chí mang thể được chuyển giữa các máy tính và máy trong khi máy đang trong công đoạn . Kiểu này chuyển giao thông tin sở hữu thể đặc trưng hữu ích cho những siêu thị đang quản lý hoạt động CAD / CAM ở 1 vị trí địa lý khác nhau hơn so mang nơi máy của họ đang nằm.
Cạm bẫy tiềm năng
Mặc dù trên lý thuyết hooking lên máy CNC để 1 mạng cần logic hóa quá trình cung cấp , cũng như cung cấp cho những nhà khai thác và nhà cung cấp sở hữu 1 cách nhanh chóng để giao tiếp với nhau và trực tiếp với máy tính, 1 số vấn đề có thể nên nên được giải quyết. cực kỳ ít máy CNC đi kèm với xây dựng trong khả năng của Ethernet. Thay vào đấy họ tiếp tục được sản xuất với cổng RS-232, và có những người tới mang cổng tự chọn Ethernet ko xuất hiện để làm việc thấp sở hữu kết nối ngay cả đơn giản tùy tìm -thay vì khiến cho đầy đủ các khả năng liên kết sở hữu các máy khác, những Ethernet cổng được chỉ đơn giản được dùng để tải về các chương trình và lưu trữ chúng trên máy tính này.
ví như máy CNC dùng Ethernet để khẳng định sự hiện diện của họ trong một mạng lưới, giống như một máy tính, khả năng bắt đầu tượng hình. 1 nhà điều hành có thể giao tiếp trực tiếp sở hữu máy tính và nhận được phản hồi phải thiết liên quan tới lập trình hoặc xử lý lỗi. những đã được một nhu cầu ngày càng nâng cao cho những máy CNC được thực hiện Ethernet sẵn sàng để họ có thể xuất hiện trên một mạng lưới toàn công ty , và, cuối cộng , internet.
Giải pháp hiện tại
Mặc dù thực tế rằng nhiều nhà chế tạo làm cho việc với máy cũ được kết nối R2-232, nó vẫn còn có thể kết nối những máy với internet. Modern Machine cửa hàng Online sản xuất ba mẹo sau đây để làm cho những máy cũ Ethernet sẵn sàng:

Nguồn: http://vn-j.com.vn/danh-muc-san-pham/san-pham/may-cat-plasma-cnc
sử dụng một máy tính đã được kết nối với internet, chạy một cáp RS-232 mang cổng PC RS-232.
Để kết nối nhiều máy CNC, chạy RS-232 cáp để một hộp chuyển được kết nối với một máy tính internet-hoạt động

 Kết nối trực tiếp mang mạng bằng cách dùng một cáp RS-232 để kết nối mang 1 Ethernet-lớn -RS-232 chuyển đổi-sau ấy kết nối bộ chuyển đổi để máy tính đang chủ động kết nối vào mạng hoặc internet, hoặc kết nối bộ chuyển đổi trực tiếp sở hữu mạng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét