Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Đặt loa làm sao để chất lượng âm thanh chuẩn nhất

Cho dù là gia đình bạn hay cá nhân bạn đang sử dụng bất cứ loại loa nào cho dù là đắt tiền hay phải chăng tiền cao cấp hay bình dân mà bạn không biết cách xếp đặt xếp đặt chỗ để loa sao cho thích hợp thì chất lượng âm thanh của loa dù hay tới đâu mà để ko dúng phương pháp thì vẫn cho chất lượng kém không phat huy được hết ưu điểm mà âm thanh của loa sở hữu. Chúng ta chỉ buộc phải chú ý và thay đổi một chút vị trí đặt loa là đã cho chất lượng âm thanh của bộ dàn âm thanh nhà bạn hay hơn phần lớn. Sau đây Việt Mới audio sẽ chia sẻ một số gợi ý về phương pháp bố trí loa sao cho chất lượng âm thanh của bộ dàn nhà bạn hay nhất.

Vị trí đặt loa:

Đối với hệ thống loa stereo hay loa surround khách hàng vẫn nên đặt 2 loa trước bí quyết nhau khoảng 1,5-2,5m ở trước tường ngang hàng mang nhau và hướng về người nghe. Còn trường hợp là chiếc lao để trên sàn floorstanding thì chúng đã được kiểu dáng cho hợp với vị trí ngồi mà bạn không hề mất công chọn vị trí. Nhưng đối mang loa để trên kệ buộc phải đặt ở vị trí ưa thích và ngang sở hữu vị trí tai mình lúc ngồi. trường hợp như trong dàn âm thanh nhà bạn mang cặp loa hướng trần thì người dùng buộc phải để chúng trên loa trước trái và phải hoặc càng sắp càng tốt.

một điều đáng để ý nữa là vị trí ngồi của người nghe không dựa vào tường nhất là đối với hệ thống âm thanh surround, chúng ta phải để vi trí người ngồi nghe ở giữa phòng còn ví như không đủ khoảng trống cũng buộc phải để gần giữ phòng.

Khoảng phương pháp giữa loa và tường

không hề chúng ta chỉ buộc phải lưu ý đến vị trí loa và hướng loa đến phía vị trí người nghe là đủ mà chúng ta bắt buộc phải quan tâm đến khoảng bí quyết từ tường đến loa để giảm thiểu hiện tượng dội âm. Việt Mới audio chúng tôi sẽ để xuất đến người dùng 1 cách xác định vị trí đặt loa sao cho âm thanh hay mà ko mất phổ biến công sức cũng như không tốn tầm giá. người mua chỉ việc ngồi vào vị trí người nghe đặt loa sát tường mở âm thanh và nghe thử, sau đó bạn sẽ đặt loa bí quyết tường 5cm rồi nghe thử âm thanh cứng cáp sẽ hay hơn ban đầu. Tiếp theo người dùng cứ làm cho như vậy cho tới khi âm thanh nghe tệ hơn thì bạn lùi lại 1 bước khi đấy chung ta thu được vị trí đặt loa cho âm thanh hay nhất. Đối với loa rất trầm cũng vậy chúng ta cũng ko buộc phải để chúng sát tường mà bắt buộc để chúng cách tường 30 cm.

Trên đây là một số gợi ý mà Việt Mới audio hướng dẫn quý khách hàng chỉnh và đặt vị trí loa tại nhà sao cho tuyệt vời và cho chất lượng âm thanh hay nhất sở hữu thể. 1 lưu ý cuối cộng là quý khách cần chỉnh sửa vị trí âm thanh nhà bạn thường xuyên vì thuộc tính âm thanh mang thể thay đổi theo thời gian trong quá trình dùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét