Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Bàn luận về tiến trình Bag Molding và hai ứng dụng thực tế trong công nghiệp

giai đoạn Bag Molding
Trong khi tự động hóa đã đạt được tỷ lệ hiện nhiễm trong một số ngành công nghiệp đúc nhựa, còn mang rộng rãi quy trình thủ công dùng ngày nay trong tháp giải nhiệt . giả dụ tháp giải nhiệt kingsun , đúc túi là một bí quyết sản xuất vật liệu nhiệt rắn của nhựa vào 1 loạt một số thành phần tăng cường độ bền cao, 1 giai đoạn mà dựa chủ yếu vào Chỉnh bằng tay. Nó bao gồm việc đặt một túi chuyên ngành đối mang một phôi nhựa trong lúc nó nằm bên trong một khoang nấm mốc, và áp dụng chân ko hoặc áp suất khí nén kế bên túi. Con lăn ép ra các túi khí khi áp lực là nhằm chống lại những túi, và thường nhiệt được giới thiệu để hỗ trợ trong quá trình này. một số túi chính thường là một bìa ko thấm nước và tháp giải nhiệt LBC linh hoạt làm cho phim chia tay hay một vật liệu đàn hồi.

Đúc túi thiết bị sở hữu xu thế nhỏ gọn và mạnh mẽ, sở hữu dung sai độ dày tương tự như vài người được cung cấp Vì ép phun. Đúc túi truyền thống được sử dụng để cung cấp những thành phần cấu trúc hiệu năng cao, chẳng hạn như vật liệu xây dựng, vỏ vật dụng , cơ ô tô, vỏ tàu, và một loạt các sản phẩm quân sự. Nó cũng thường được dùng kết hợp có một số công nghệ đúc khác. Sự hài hòa của máy móc và một số thứ vận hành bằng tay cho phép chất lượng và sự để ý đến khía cạnh trong phân phối tháp giải nhiệt vật liệu nhựa.
Khuôn Chuẩn bị

Trong một giai đoạn đúc túi chuẩn, túi đàn hồi bao gồm những vật liệu nhựa trong hốc khuôn. tuy nhiên , trước khi điều này có thể xảy ra, những mốc chính nó bắt buộc được khiến sạch, trước lúc điều trị, và kín dọc theo những cạnh. Khuôn thường được phủ máy cắt plasma cnc plasmacam  1 đại lý phát hành và 1 chất bôi trơn gel, mặc dù khuôn gồm sở hữu 1 đường cong đơn đôi khi có thể được điều trị bằng tháp giải nhiệt một bộ phim nhựa thay cho . một lớp gia cố bằng sợi thủy tinh với thể được đưa vào để sản xuất chất lượng bề mặt mượt mà, mặc dù sự tăng cường quan trọng thường là 1 phôi gồm 1 sợi thủy tinh mat. Phôi này được định hình sở hữu kích thước trước khi được đặt vào khuôn cùng mang bất cứ đại lý khác buộc phải gia cố hoặc chất phụ gia.



Đóng bao và Molding

Sau lúc một số khuôn dòng đã được chuẩn bị sẵn sàng cho đóng bao và quân tiếp viện sợi thủy tinh đã được bố trí , quy trình cung cấp thực tế tháp giải nhiệt là đã sẵn sàng để bắt đầu. Trong 1 thủ tục đúc túi tiêu chuẩn, vài đồ vật sau đây thường được đề nghị để thực hiện vài giai đoạn thủ công một số hoạt động:

• con lăn kim dòng trong cả hai mái chèo và đĩa cấu hình cho phẳng ko khí bị mắc kẹt
• con lăn ép với mái tóc dài hay tóc ngắn lông để áp dụng mẫu nhựa kết dính và chất phủ gel
• Cọ rửa và thay cho bàn chải
• ép và sơn bàn chải

1 l iquid xúc tác nhựa phức hợp bao gồm một số chất màu, thuốc nhuộm, và những chất phụ gia khác thường được cung ứng qua việc gia cố khuôn. Hỗn thích hợp đầy đủ sau ấy được phủ bằng 1 dòng túi không thấm nước, trong lúc tháp giải nhiệt những nhà khai thác áp dụng răng cưa tay con lăn để đem lại ra một phân bố đều nhựa dưới bề mặt của túi. Hướng dẫn sử dụng cán cũng giúp bảo đảm rằng một số gia cố ngoại quan chính xác mang nhựa, không sở hữu bất cứ túi khí với thể gây ra vài sản phẩm đúc để khiến cho suy thoái. Trái phiếu nhựa cốt này là siêu quan trọng đối có khuôn túi hiệu quả.

Chèn và Bảo dưỡng

Tùy thuộc vào bắt buộc ứng dụng, tài liệu bổ sung, chẳng hạn như gỗ hoặc bọt, với thể được thêm vào cốt thép. Tương tự như vậy, chèn kim loại hoặc những thành phần hỗ trợ cũng sở hữu thể được bao gồm, Vì chúng với thể được hoàn toàn kết hợp trong một số trái phiếu nhựa gia cố. toàn bộ đơn vị sau đó được vận chuyển đến 1 khu vực khác nhau để được bảo dưỡng, sở hữu thể được nâng cao tốc thông qua việc sử dụng các dàn sưởi lò hoặc hồng ngoại. Sau lúc khỏi bệnh, các thiết bị hóa rắn sau đấy được đẩy ra khỏi khuôn hoặc khuôn được tháo dỡ bên cạnh nó. Sau đó về thiết bị mang thể trải qua thêm hình hoặc cách điều trị kết thúc trước lúc sẵn sàng cho sử dụng .

Túi Molding tiện lợi và Hạn chế

Đúc túi sở hữu thể cung ứng tháp giải nhiệt một mức độ cao của tính linh hoạt trong thiết kế thành phần và dán màng nhựa. 1 phần của điều này là do sự chính xác và gần khoan dung độ dày có thể đạt được thông qua vài khuôn túi. dùng vài dòng khác nhau của các thích hợp chất nhựa và quân tiếp viện cũng sở hữu linh kiện tháp giải nhiệt  thể truyền đạt tính chất vật lý đặc trưng trên khuôn, cho phép 1 loạt các đặc Yếu tố thành phần. Đúc túi cũng dựa trên vài tài liệu tương đối tốt tiền, và một số công cụ và gia công các mức giá của nó có xu hướng rẻ . Nhưng , sự dựa vào vào kỹ năng điều hành với thể là một trong vài Hạn chế chính của giai đoạn . Đào đem đến ưa thích và tuân thủ các setup an toàn là quan trọng, tuy nhiên các lỗi nhỏ thậm chí con người sở hữu thể dẫn đến các đường gờ bị sai sót . Kiểm tra, kiểm soát chất lượng cũng mang thể được thử thách, là sự dựa vào vào cá nhân và máy dán màng tay lăn tự dưng dẫn đến mâu thuẫn nhỏ giữa chạy cung cấp  linh kiện máy cắt plasma cnc. Cuối cộng , quá trình này là một trong vài tương đối chậm và sở hữu thể đòi hỏi giá tiền lao động cao


Nguồn: http://tiendatco.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét