Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Bảy loại Lớp phủ Nickel PTFE trong hệ thống máy cắt plasma cnc

khi kể đến những lớp phủ nhất định, nó là bắt buộc thiết cho hạt được phân bố đều để đảm bảo tính thống nhất. Đây là 1 nguyên tắc quan trọng đằng sau việc thiết kế và cung ứng những lớp phủ PTFE, và một trong những lý do tại sao ban đầu nickel electroless đã được bổ sung, người ta hy vọng nó sẽ giúp PTFE đạt được các đặc tính chống bám dính Linh kiện Máy cắt Plasma CNC  thống nhất. Mặc dù việc dùng nickel electroless trong PTFE phủ ko bắt buộc là một sự vững mạnh mới, trong hai mươi năm qua đã dẫn tới một thao tác thành công của công thức niken / PTFE electroless và khả năng kết quả của nó.

Ma sát, bôi trơn, chịu lực, và thủy động lực, là mọi các tài sản mang thể được nâng cao cường bởi sự hiện diện của niken electroless trong một lớp phủ PTFE. Tuy nhiên, máy cắt plasma cnc các lợi thế chính của niken electroless là những chất chống bám dính và khả năng mặc được trình bày lúc những nickel lan thống nhất. Bởi vì các lớp phủ mềm hơn rộng rãi và niken mang xu thế khiến xói mòn hoặc bào nhanh chóng hơn crom, niken electroless lớp phủ PTFE không buộc phải là kháng như phủ crôm dựa mòn và có độ ma sát phải chăng đồng hiệu quả. Tuy nhiên, khi so sánh mang các lớp phủ lắng đọng khá vật lý và lớp phủ lắng đọng hơi hóa chất, niken electroless PTFE dùng cho một số lợi thế.
Electroless lớp phủ niken PTFE không đòi hỏi 1 giai đoạn làm cho cứng bổ sung trước lúc mạ, bởi vì trong gần như những ứng dụng lớp phủ máy cắt plasma cnc là hơi giống với các chất nền. Trong lớp phủ vật chất lắng đọng hơi (PVD) và chất phủ lắng đọng hơi hóa học (CVD) công đoạn làm cho cứng là bắt buộc thiết để tuân thủ những lớp phủ bề mặt. mang electroless PTFE niken, PVD, và lớp phủ CVD, họ mang hiệu quả nhất lúc những chất nền là một ko bị oxy hóa, tinh khiết, kim cái .
không tính ra, niken electroless lớp phủ máy cắt plasma cnc PTFE mang thể dùng những cơ sở vật chất nhất định để hỗ trợ vì những cấp độ tương tự của độ cứng. Sự lắng đọng là độ xốp-miễn phí, mang nghĩa là một lớp có thể được thêm vào để nâng cao độ dày mà không làm giảm các tài sản khác. Chống ăn mòn trong electroless nickel PTFE cũng cao hơn so sở hữu PVD và CVD phủ.
Ứng dụng cho electroless nickel PTFE trải rộng trên 1 máy cắt plasma cnc phạm vi rộng của các ngành công nghiệp. Trong ngành công nghiệp hàng không và dung tích , kết nối triển lãm nâng cao khả năng chịu ăn mòn và mài mòn tài sản. những tiện dụng tương tự cũng được ghi nhận trong hệ thống thuỷ lực, đặc biệt là khi electroless nickel PTFE được dùng để piston áo. Trong ngành công nghiệp ô tô, các thành phần với lợi cho vô cùng rộng rãi bao gồm nhẫn piston, van, vòi phun, bộ chế hòa khí, và bơm dầu. khi điều trị bằng electroless lớp phủ niken PTFE tháp giải nhiệt bkk 
, các bộ phận này góp phần tăng quản lý nhiên liệu cho xe, và cũng chứng minh khả năng chống ăn mòn, mài mòn, và tài sản tribological.
Trong ngành công nghiệp điện tử, những bộ phận như máy cắt plasma cnc trang bị chuyển mạch và nam châm cũng kinh nghiệm tăng tính tribological và chịu mài mòn. Tổng hợp, chẳng hạn như khuôn cái và vòi phun, thu được lợi ích khác nhau từ những lớp phủ như chống bám dính và tăng năng suất. Công cụ và hướng dẫn, cả hai thành phần quan trọng của ngành công nghiệp dệt may cắt, chương trình giảm tiếng ồn và 1 đời lâu hơn khi điều trị bằng electroless lớp phủ niken PTFE. tất nhiên , với lẽ những ứng dụng quen thuộc nhất xảy ra trong ngành công nghiệp thực phẩm, nơi những mảnh và chậu có thể được điều trị bằng một lớp phủ PTFE. Thuộc tính chống bám dính là các gì máy cắt plasma cnc làm những chảo dòng gọi là "không dính" và dễ dàng để làm sạch.

Mặc dù niken electroless lớp phủ PTFE đã khiến cho việc trong nhiều lĩnh vực, các nghiên cứu kế bên lớp phủ vẫn được tiến hành. các ứng dụng mới, chẳng hạn như sử dụng trên một phạm vi rộng to hơn của những bộ phận ô tô, đang được thử nghiệm thực hiện để giảm máy cắt plasma cnc tiếng ồn, mặc, và mức giá . Bởi vì những lớp phủ là bắt buộc mềm mại và ánh sáng, ứng dụng của nó trong xe mang thể giúp làm cho giảm trọng lượng tổng thể, bởi thế góp phần vào 1 giá cả phải chăng hơn, ý thức môi trường xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét