Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Một số điểm nỗi trội ở máy ép thủy lực ở nghành công nghiệp tháp giải nhiệt và máy cắt cnc

Dập thủy Trong đa dạng năm qua, thủy lực hỗ trợ những ứng dụng chậm hơn và ổn định hơn như được chọn thấy trong các bộ dẫn cam, hệ thống kéo trở lại, và đơn vị vật chất gripper. May cat plasma CNC  hiện tại , máy thủy lực với phản ứng nhanh hơn và thời gian sẵn sàng, cơ chế đáng tin cậy hơn, và vật dụng điện tử tiên tiến cho phép họ thực hiện đấm và cắt những ứng dụng nội tuyến. Tuy nhiên, ngay cả lúc máy ép thủy lực đang trở phải nhiều hơn, các liên hệ máy vẫn được thứ bàn thông thường và chết dòng nội tuyến cho đấm và cắt những ứng dụng trong cuộn hình thành.
Máy ép thủy lực
Nhờ những hành động cực kỳ nhanh chóng và lặp đi lặp lại của một xi lanh ram, 1 hệ thống thủy lực đúng kích cỡ sở hữu thể cải thiện độ chính xác đo vòng mở. không tính ra, nó làm nâng cao tính linh hoạt trong vòng khép kín, chuyến đi cờ, dừng tích cực, và tậu ra các ứng dụng cơ chế ngón tay. Thủy lực cũng mang thể giúp giảm mức độ ồn lúc họ thường êm hơn so sở hữu máy ép ko khí.
do vậy , những nguyên liệu ko khóa giữa báo chí và cuộn nhà máy, một số máy ép phân phối phòng giải phóng mặt bằng ở dưới cộng của đột quỵ. có một cú đấm thủy lực, một đáy chính xác dừng ổ khóa trong gần như chết chồng, cuối cộng là tiết kiệm không gian thứ .
Thủy lực cũng tạo trọng tải toàn phần trong suốt toàn bộ đột quỵ của xi lanh. các dòng máy ép thường xuyên bị mất trọng tải trong quá trình này.
Cắt thủy lực Máy ép
1 hệ thống thủy lực đúng kích cỡ là 1 thành phần quan trọng trong thành công cuộn hình thành. Dưới đây là khiến thế nào các nhà chế tạo kích thước 1 máy ép thủy lực cho inline đấm và cắt các ứng dụng đúng bí quyết .
thứ 1 , các nhà sản xuất thu thập những thông tin bắt buộc thiết để thiết lập các thông số. Điều này bao gồm việc xác định tối đa và tối thiểu chiều dài phần bị đục lỗ hoặc cắt giảm, và tốc độ mà bạn muốn mẫu để chạy. Xem xét các gì ứng dụng những trang bị cuộn hình thành sẽ thực hiện trong tương lai, và bao gồm cả dữ liệu ấy là phải chăng , là một phần của việc chuẩn bị. ko làm như vậy có thể dẫn đến 1 hệ thống bề ngoài lại kịp thời và tốn kém xuống đường.
Tiếp theo, những nhà phân phối tính toán dung sai cho mỗi thành phần và độ dài của thời gian nên để chạy qua hệ thống. Biết tổng trọng tải cắt và chết đột quỵ là bắt buộc thiết trong việc tìm ra đúng kích thước của hình trụ khoan, cũng như áp lực hoạt động của hệ thống.
Máy ép thông thường
ko kể máy ép thủy lực mới, cuộn hình thành cũng sử dụng phong phương pháp khác của máy ép. các máy ép thông thường được điều khiển bằng cơ khí hoặc khác họ tính năng một xi lanh khí. Máy ép không khí là 1 trong những dòng nhanh nhất của máy ép sử dụng trong cuộn hình thành của họ hành động-ram mạnh mẽ và lặp đi lặp lại có hiệu quả làm cho tăng trọng tải và chết không gian . ngoài ra, máy ép ko khí thường rất nhẹ và với thể dễ dàng được chuyển từ mẫu tới chiếc ví như cần thiết. 1 trong những tiện lợi chính của máy ép không khí là họ được ít tiền hơn cả máy ép thủy lực và cơ khí.
Máy ép không khí, tuy nhiên, cũng chế tạo tiếng ồn đáng nhắc và rung động vì tốc độ và sức mạnh của ram. đề cập từ khi các rung động với thể nhận được hơi cực đoan, cuối cùng họ có thể gây ra 1 sự gia tăng trong giá thành bảo trì. khi sử dụng 1 cửa vững chắc cho dập nổi, dập, hoặc tạo hình, ram chạm dừng lại sở hữu tác động như vậy mà lặp đi lặp lại dùng cuối cùng với thể gây ra thiệt hại cho báo chí và chết.
Máy ép cơ khí là một lựa tìm rẻ cho đường giữa, trước notching, bài, và các ứng dụng cắt. các cái máy ép đang với sẵn trên giường và ram kích cỡ khác nhau trong một phạm vi trọng tải đặc trưng . An OBI / OBS báo chí là ít tốn kém hơn so với một bên bấm thẳng và chế tạo phổ biến khả năng tiếp cận, nó sở hữu thể sử dụng 1 chết đứng yên hay 1 chết bay về phía cảnh, nhập cảnh của báo chí. Phía bấm thẳng là đáng nói hơn và ổn định hơn so có OBI / OBS ram.
Cơ ép hướng dưới là 1 mẫu phổ biến của máy ép cơ khí một phần do giá cả cạnh tranh và tốc độ ram cao. Ram của báo chí theo định hướng, tuy nhiên là không ổn định như rams phía báo chí thẳng, và đã được chứng minh là sở hữu vấn đề trong giai đoạn tải bù đắp.
Die Styles
Chết tự chứa mà ko phải phải bay khung báo chí là khuôn thủy lực dùng điển hình trong cuộn tạo thành dòng . những khuôn khép kín cân nặng ít hơn bay khung báo chí, mà còn giúp trong các ứng dụng đo vòng hở.
Cắt slugless khuôn khép kín siêu dễ thay đổi bởi vì chỉ với một vài ốc vít cần mẫu bỏ để tháo rời các phần cắt từ người giữ túi-type. Slug kiểu cắt chết, mặt khác, được vật dụng rộng rãi lao động và thời gian quá trình cái bỏ thâm vì những dòng thủy lực bắt buộc được ngắt kết nối từ các xi lanh và khuôn tháo rời. quá trình này kéo dài hơn 1 chết trong 1 khung báo chí, báo chí truyền thống.

Nguồn: http://tiendatco.com.vn/chi-tiet-san-pham/177/thap-giai-nhiet-lbc.html
một báo bay cố định với một chết bên trong cung cấp 1 lựa sắm phong cách to hơn và chuyển đổi quy cách nhanh hơn. đề cập từ lúc báo chí này sử dụng rộng rãi khuôn, việc cắt và đấm chết cho mẫu đơn vị là ít tốn kém hơn so sở hữu một đơn vị độc lập. Trọng lượng của đơn vị, tuy nhiên, với thể khiến cho chậm tốc độ loại trong 1 hệ thống vòng hở. Mong đợi 1 giá thành cao hơn có hệ thống khép kín từ 1 động cơ servo mạnh mẽ hơn là phải thiết để xử lý những trọng lượng thêm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét