Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

2 đánh giá trong quy trình hoạt động Powder Coating ở tháp giải nhiệt

Sơn bột là việc áp dụng 1 kết thúc polymer khô lên 1 bề mặt. Trước khi áp dụng vài kết thúc, những phần được tìm nên máy cắt plasma cnc hoặc hóa học hoặc cơ học làm cho sạch, dòng bỏ bụi bẩn, dầu, cũ, kết thúc, và công đoạn oxy hóa. Kết quả chuẩn bị bề mặt kém trong vấn đề sơn bột, do đó bước này là quan trọng trong việc tạo tháp giải nhiệt khóa ưa thích và ngăn ngừa sơn tách.

Trong giai đoạn ứng dụng, các polymer có sẵn sàng để sử dụng như là một sản phẩm màu bột. Cả nhựa nhiệt dẻo và thermosets là căn cứ vào vào kim mẫu tháp giải nhiệt kingsun cụ thể được tráng hoặc những tính chất vật lý mong muốn của các kết thúc-chúng được áp dụng từ một máy cắt plasma cnc khẩu súng máy được hỗ trợ. khi bột lá súng, nó được đưa ra một điện tích dương trong tháp giải nhiệt khi phần là mang căn cứ, cho nó một điện tích âm. một số loại bột và "gậy" với bề mặt đất do sự hấp dẫn của vài giá thành khác nhau. Sau lúc ứng dụng, nhiệt chữa lớp phủ trong lò. Thời gian và nhiệt độ khác nhau tùy theo chiếc polyme và khối lượng phần.

Trang trang bị

với ba quá trình tháp giải nhiệt máy cắt plasma cnc trong giai đoạn sơn bột, và theo đó có 3 chiếc thứ :

1 . thứ , hóa chất và hàng tiêu dùng tháp giải nhiệt được sử dụng để khiến sạch những bộ phận.
hai . thứ sử dụng trong máy cắt plasma cnc công đoạn ứng dụng.
3 . Hệ thống sưởi ấm và vật dụng xử lý.

Đối với phần lớn vài lớp phủ bột ứng dụng, chất tẩy nhờn đơn giản và những đại lý tẩy là đủ để chuẩn bị bề mặt. Bồn ngâm thép ko gỉ cho vài hóa chất được sử dụng giả dụ các bộ phận nhỏ đủ, và giả dụ máy cắt plasma cnc họ ko buộc phải là, những hầu hết được làm sạch mang chất rửa hoạt động hóa học và thuốc xịt. lúc quy mô hoặc kết thúc trước phải được gỡ bỏ tháp giải nhiệt, sau đấy là 1 vụ nổ hạt cát đúng ý là thích hợp . nếu một phần sở hữu 1 kết thúc cao, phun cát phá vỡ nó lên cho phép keying polymer rẻ hơn.

Quá trình Powder Coating


Powder Coating Process Súng phun mang hai cái : súng Corona và súng TRIBO. Khẩu súng Corona phụ thuộc vào 1 máy phát điện áp cao để sạc bột lúc tháp giải nhiệt nó rời khẩu súng. một khẩu súng TRIBO, mặt khác, truyền đạt 1 điện để bột bằng phương pháp đi qua nó trên 1 chất liệu khác nhau. máy cắt plasma cnc mini  Trong cả 2 nếu , máy cắt plasma cnc bột sạc ra khỏi khẩu súng và đang lôi kéo bằng điện để phần.

Hệ thống chìa khóa trao tay hoàn Điều khiển được bán trong những kích cỡ khác nhau, cấu hình, và những lớp học. Chúng bao gồm một tháp giải nhiệt hoặc cả hai mẫu súng, 1 phễu để giữ bột, 1 bộ máy kiểm soát, và ống mềm cần thiết, cáp, ống phun. 1 nguồn tin của ko khí nén và điện ko được bao gồm, cũng không bắt buộc là bột tự.

kích thước của lò phụ thuộc tháp giải nhiệt vào máy cắt plasma cnc diện tích của những bộ phận, và trong đầy đủ những ứng dụng này cần mang khả năng mang đến nhiệt lên tới 400 độ Fahrenheit. Lò sở hữu kích thước từ 1 lò nướng bánh diện tích lò cho người nuôi cá thông thường tháp giải nhiệt , đến một số trăm foot vuông đi bộ trong lò cho một số chuyên gia. 1 số lò là băng tải belted cho những bộ phận chạy qua chúng, tốc độ băng xác định một sản phẩm vẫn còn bao chậm trong lò.

thế mạnh của Powder Coating

một số ưu điểm máy cắt plasma cnc chính của bột sơn trên sơn lỏng là tính chất cơ học, trong ấy mang độ bền cao, màu sắc, và sắm kết cấu. một tráng kết thúc bột chống sứt mẻ, nứt, trầy xước, bong tróc và thấp hơn so mang sơn, và vẫn giữ được màu sắc phải chăng hơn. Kết thúc khác nhau, từ mịn tới nhăn mang thể đạt được và với thể được áp dụng tháp giải nhiệt ở mức độ dày khác nhau. Bột đến trong bất cứ màu sắc, bao gồm cả màu sắc rõ ràng và kim loại .
một ưu thế khác của sơn bột là thiếu chất đẩy dung môi. Sơn lỏng dùng dung môi bay tương đối nhanh như tàu sân bay, mà là tốn kém và gây nguy hiểm cho những máy cắt plasma cnc công nghệ sơn. ngoại trừ ra các bộ lọc kiểm soát ô nhiễm và một số vật dụng không buộc phải thiết để duy trì vài tiêu chuẩn khí thải. Trong sơn bột, phun trên cũng được tái dùng . trường hợp giữ sạch sẽ, nó chỉ đơn thuần là thu thập và thêm vào lại phễu.

Xử lý sự cố

Powder Coating Machine mọi ba tháp giải nhiệt của một số quá trình sơn tĩnh điện (một số bộ phận làm cho sạch, ứng dụng bột và bảo dưỡng) có thể gây ra vấn đề giả dụ thủ tục ko theo sau, hoặc ví như sở hữu lỗi máy cắt plasma cnc trong những thiết bị hoặc vài vật liệu. một giao thức xử lý sự cố là một thủ tục phát triển theo thời gian Bởi vài nhà tăng trưởng bộ dàn và gia đình cung ứng để giải quyết những vấn đề cụ thể. sản xuất thiết bị công bố bảng xếp hạng xử lý sự cố thời gian thử nghiệm và bao gồm chúng với các linh kiện tháp giải nhiệt hướng dẫn của họ. Đối có những người sở hữu thể kiểu dáng và xây dựng dàn của mình, nhiều người trong số các kỹ thuật xử lý sự cố được công bố trên một số trang web nhà chế tạo vật dụng khác nhau. cùng sở hữu ý nghĩa phổ thông và một sự hiểu biết cơ bản của quá trình sơn bột, những thủ tục này sẽ khắc phục sự cố dàn thậm chí nhà để xe được xây dựng.

Nguồn: http://tiendatco.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét