Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

12 đánh giá về dòng kim loại Spinning và vài ứng dụng của nó

Trong lúc kim loại sợi có thể được thực hiện bằng tay, sử dụng kim chiếc máy móc kéo sợi như một máy tiện để đạt được kết quả quay kim cái là 1 bí quyết hơi rộng rãi được dùng trong cả 2 địa chỉ máy công nghiệp và cá nhân. Kim cái sợi sử dụng 1 đĩa kim chiếc quay để hình thành 1 phôi bằng cách gây ra một số kim mẫu để "chảy" vào 1 hình dạng xác định trước. giai đoạn này thường được dùng bán máy cắt plasma cnc  để mang đến các bộ phận kim dòng  tháp giải nhiệt tròn và các thiết bị khác nhau, từ một số thành phần hàng ko vũ trụ để hàng gia dụng trang trí. 
Sự căn cứ vào vào kim loại quay hình thành khiến cho kim chiếc quay phần nào tương tự về nguyên tắc cho máy tiện kim mẫu . tuy nhiên , ko giống như gia công máy tiện, kim dòng quay trên một trục gá dựa bổ sung cho độ cong bên trong của phôi, chứ ko cần là một trang bị kẹp buộc phải thiết để giữ trống kim loại tại Chỗ . Mặc dù có vài khác biệt, đa dạng máy tiện mang thể được thiết bị để thực hiện một số hoạt động kéo sợi kim loại . Điều quan trọng là cần để ý rằng những nhà sản xuất máy tiện buộc phải được tham vấn trước lúc thay đổi những thiết lập của máy, và ấy là 1 chương trình đào tạo được công nhận sở hữu thể tăng trưởng các kỹ năng điều hành và vài kim cái quay của 1 máy tiện để bảo đảm phân phối an toàn và hiệu quả.
Operations kim dòng Spinning
Trong quá trình cơ bản của nó, trung tâm kim dòng quay bên cạnh một vật gia công kim cái , như ý trống, được tổ chức giữa 1 trục gá xoay và 1 công cụ trục chính. Là một cơ chế xoay một số thành phần này, con lăn quay được ép đối mang một số phôi bằng tay đúng ý tự động Điều chỉnh . Sau đó phôi được vị trí so mang trục gá, mà hình dạng kim dòng thành một kiểu dáng dự định thông qua 1 chuỗi các nét dọc trục giao thông qua vòng xoay. công đoạn này với thể thay đổi độ dày vật liệu của phôi, và do cách độc đáo của nó, nó với thể xuất hiện mà kim loại này "chảy" vào hình dạng như thể nó là dễ dát mỏng và mềm mại.

 

Kim cái sợi thông thường kết quả trong phần đối xứng và sở hữu mặt cắt ngang hình tròn, mặc dù những bộ phận này thường được cắt và lắp ráp lại thành một số thiết bị nổi trội . Thành phần linh kiện mày cắt plasma cnc cuối cộng thường với đường kính nhỏ hơn so có các phôi trống, tuy nhiên có 1 dung tích bề mặt tương tự. Mặc dù nó đã từng được giới hạn trong các kim chiếc mềm hơn và thời gian chế tạo ngắn hạn, như trong đem lại dòng , cách kim mẫu sợi hiện tại với thể phân phối một số vật liệu mang độ bền cao tháp giải nhiệt tashin với khối lượng to . Tương tự như vậy, giảm thiểu kích thước đã trở buộc phải ít chú ý . quá trình kim cái quay hiện nay với thể mang đến ra các thành phần trong số các chục feet chiều dài và dày lên tới 3 inch, tùy thuộc vào kim dòng .
mẫu máy tiện
Trong lúc máy tiện sở hữu thể tới trong 1 loạt các cấu hình, sở hữu một các đặc Yếu tố mẫu chung cho hầu hết các mô hình. khi chuyển đổi một máy tiện cho hoạt động kim chiếc kéo sợi, 1 số thành phần khác nhau buộc phải được đưa vào tính toán . Mặc dù không phải mọi trong số họ mang thể phải nên cấu hình lại, một số thành phần tiện nhắc chung liên quan đến kim cái kéo sợi bao gồm:

• các giường ngủ: một giường tiện là 1 chùm nằm ngang hoặc thẳng đứng hỗ trợ vài thứ dụng cụ trên cả 2 đầu của máy. khi Điều chỉnh cho kim loại kéo sợi, nó phục vụ đơn thuần như 1 cơ sở cho headstock và ụ.
• headstock: Nằm ở 1 đầu giường, headstock bản chất là 1 khung để giữ vài trục chính máy tiện và 1 loạt các vòng bi trục quay
• vài ụ: những ụ được định vị trên hết đối diện giường và thích hợp có vài headstock. Nó đựng 1 thứ kẹp giữ một đĩa kim chiếc song song mang giường và ép nó chống lại một số phôi trong quá trình cung cấp .
• những trục chính: một trục chính linh kiện máy nén khí  với trách nhiệm tổ chức và luân phiên các phôi trong quá trình hoạt động. Nó bao gồm một trục chính mà gắn vào các vòng bi xoay, và một backplate rằng, khi thích nghi với kim cái quay-chặt phôi để giữ cho nó chuyển bên cạnh trong quá trình phân phối .
• bộ dàn điện: Đây là đơn vị mà một số ổ đĩa cả vài lực quay và một số thành phần dụng cụ trong 1 máy tiện. Nó thường là một động cơ được đo bằng RPM (vòng 1 phút) và mã lực.
Thích ứng mang một tiện cho kim mẫu Spinning
Mặc dù đa dạng chiếc máy tiện với thể được cấu hình lại để thực hiện kim mẫu kéo sợi, đào đem lại kỹ năng đặc thù và khuyến nghị nhà cung cấp buộc phải luôn luôn được theo dõi trước lúc thử bất cứ thay đổi . Để minh họa cho các thay đổi này được thực hiện, nó sở hữu thể hữu ích để kiểm tra 1 qui trình điển hình được dùng để chuyển đổi 1 máy tiện kim cái biến nhỏ thành 1 máy kim cái kéo sợi.

1 trong những bước đầu tiên sẽ được xây dựng và cài đặt một trang bị giữ Yếu tố tựa vào chiếc giường tiện. Điều này sở hữu thể là một thanh kim cái rắn đưa vào thông qua một khe cắm an toàn và gắn ngay lập tức mang 1 thanh bổ sung bắt vít vào mặt dưới của giường, mang lại thành một cây cầu ổn định. Tiếp theo , vài phần mâm cặp được dùng để kẹp phôi sở hữu thể được thay thế bằng một backplate mà vài phôi với thể được bắt vít hoặc khiến trung tâm. 1 ụ trượt Điều chỉnh với thể bắt buộc phải được cài đặt, tuy nhiên đa dạng máy tiện đã được vật dụng có vài tính năng như vậy. Cuối cùng , công cụ hình thành sở hữu thể được định hình từ một số thanh thép hoặc 1 trục gá gỗ đối xứng được xây dựng cho những thành phần thiết kế dự định. Trong khi công đoạn này mang thể hữu ích để chuyển đổi một máy tiện kim mẫu phát triển thành một đơn vị kim dòng kéo sợi, một số gia đình phân phối thích dùng bọt chế biến gỗ, trong ấy yêu cầu biến đổi tối thiểu để thực hiện dự án kéo sợi kim chiếc .


Nguồn: http://tiendatco.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét