Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Kiểu hoạt động máy nén khí để tiết kiệm được năng lượng nhất

Việc dùng các vật dụng máy nén khí một phương pháp tiết kiệm nhất là vấn đề được đa dạng người ưa chuộng bởi trong hệ thống đường ống sản xuất khí, đối tượng điều khiển cơ bản chính là lưu lượng. bây giờ có hai chế độ điều khiển lưu lượng khí là chế độ phân phối khí có tải và ko mang tải mang chế độ điều khiển tốc độ.
Dưới đây là một số mẹo giúp tiết kiệm năng lượng cho hệ thống máy nén khí mà các bạn sở hữu thể tham khảo:
- phương pháp điều khiển tiêu dùng biến tần điều khiển sở hữu tốc độ quay của máy nén khí mang tác dụng tiết kiệm năng lượng hiệu quả cho máy nén khí.

- Trước khi tiết kiệm điện nên để ý tới hiện tượng sụt áp. Đây là một hiện tường giảm áp suất từ máy nén đến hộ tiêu dùng. 1 hệ thống tốt thì nên mang lượng sụt áp nhỏ hơn 10%. ví như kéo dài tình trạng này sẽ khiến giảm hiệu suất hệ thống và làm nâng cao mức giá vận hành. Nhu cầu áp lực nâng cao thì phải phải sắm 1 phương pháp giảm sự sụt áp. tăng rò rỉ cũng là một cách làm nâng cao áp suất cao hơn. Bởi thường thì áp suất vận hành của hệ thống bao giờ cũng cao hơn áp suất bình thường từ 40-50%.
- Đối có chế độ cung cấp khí sở hữu tải/không tải: những trang bị khởi động chịu sự hao mòn to là do nguyên nhân làm tuổi thọ motor giảm vì thế cần cần chú trọng đến cách bảo trì. nếu áp dụng bí quyết giảm điện thì dòng khởi động vẫn ảnh hưởng đến sự ổn định của lưới điện và hoạt động an toàn của những thứ tiêu thụ điện khác. giả dụ thay đổi áp suất và lưu lượng trực tiếp để giảm tốc độ và điều chỉnh công suất đầu ra là nguyên nhân giúp cho motor vẫn chạy ko tải, lượng khí tiêu thụ cực kỳ nhỏ, khiến cho tiêu tốn một lượng lớn điện năng.
Xem thêm: http://tiendatco.com.vn/danh-sach-san-pham/182/linh-kien-phu-tung-may-nen-khi.html
- Đối mang chế độ điều khiển tốc độ quay motor: điều chỉnh lưu lượng bí quyết thay đổi quay của máy nén, tốc độ quay của máy nén khí thay đổi thi hệ thống máy nén khí cũng thay đổi và lực cản đường ống không thay đổi. Tốc độ quay của motor tỉ lệ mang tần số, vì vậy điện áp xoay chiều ở chiều ra có tần số điều chỉnh bởi biến tần với thể đáp ứng cho điện áp motor.
- Tham khảo bí quyết sử dụng máy biến tần trong việc tiết kiệm điện. siêu thị chúng tôi- doanh nghiệp đồ vật điện máy Hải Linh chuyên cung cấp cho người mua những thông tin hữu ích về bí quyết tiết kiệm điện khi dùng may nen khi. Chúng tôi cũng cung cấp những dịch vụ tiêu dùng biến tần cho máy nén khí sở hữu giá rẻ thấp. Qúy quý khách sẽ hoàn toàn được lắp đặt với giá thành tiết kiệm nhất giúp giảm đáng nói nguồn năng lượng của máy nén khí. mang kinh nghiệm rộng rãi năm trong ngành thứ điện máy, chúng tôi tự hào sở hữu đến cho quý quý khách các dịch vụ lý tưởng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét