Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Bố trí đế tản nhiệt cho bộ âm thanh dàn karaoke gia đình

Đa phần mọi gia đình lúc dùng bộ dàn âm thanh karaoke đều chỉ lưu ý tới chất lượng bộ dàn khi sắm và làm cho sao cho âm thanh của bộ dàn karaoke hay nhất với thể nhưng lại không quan tâm tới 1 vấn đề siêu quan trọng lúc dùng đó chính là giữ gìn và bảo quản dàn karaoke của gia đình mình. Người xưa với câu “của bền tại người” không sai chút nào, người mua dù mang tìm 1 bộ sản phẩm hay một bộ dàn karaoke phải chăng đến đâu chất lượng tới đâu mà ko chú ý sử dụng để ý giữ gìn thì cũng không mấy mà thiết bị xuống cấp hoặc nghiêm trọng hơn là bị hỏng. vì vậy ở bài viết này Việt Mới audio xin giới thiệu đến quý khách một cách bảo quản giữ gìn dộ dàn karaoke gia đình mình sao cho độ bền cao nhất.

Chắc ít gia đình biết đến một sản phẩm tản nhiệt cho thứ âm thanh mà chúng ta chỉ nghe tới đế tản nhiệt của laptop. Nhưng thiết bị điện tử nào cũng vậy lúc hoạt động tiêu dùng rộng rãi sẽ sinh ra nhiệt làm nóng máy ví như chúng ta cứ để tình trạng này kéo dài thì vật dụng âm thanh nàh bạn chẳng mấy mà xuống cấp. Mà trang bị âm thanh lại được dùng phổ biến buộc phải trang bị đế tản nhiệt này là vô cùng cần thiết.

Nắm bắt được nhu cầu này của người mua Antec đã cho ra mắt sản phẩm đế tản nhiệt thế hệ mới dành cho các vật dụng âm thanh karaoke trong gia đình bạn, mang bề ngoài như đế tản nhiệt dành cho laptop. loại đế tản nhiệt này được gọi là Antec Soundscience A/V Cooler được cấu tạo bằng thủy tinh mặt trên bằng nhôm khiến cho nhiệm vụ truyền nhiệt và tạo phải độ ngay lập tức khối cho đế. Nhiệt tỏa ra từ các thứ trong dàn karaoke gia đình bạn sẽ được hút vào từ bên dưới đế và truyền ra lỗ thông ở mặt sau của đế.

Antec Soundscience A/V Cooler có ngoại hình nhỏ gọn với khối lượng là 2 kg, kích cỡ 46 mm (chiều cao) x 361 mm (chiều rộng) x 429 mm (độ dày). Tuổi thọ MTBF của đế tản nhiệt này lên tới 35.000 giờ. 1 cặp quạt gió vận hành bên trong đế sở hữu đường kính 80 mm, khiến việc ở 2 tốc độ 1.600 vòng/phút tiêu thụ 5W điện, và 1.200 vòng/phút tiêu thụ 3,6W sở hữu độ ồn nhỏ hơn 28,7 dB.

Đế tản nhiệt này với khả năng giữ hai trang bị sở hữu kích cỡ vừa bắt buộc hay 1 đồ vật to bên trên. Sản phẩm này với giá gần 3 triệu đòng và được bày bán trên các trang hàng trực tuyến của Antec. với bài viết này Việt Mới audio muốn giới thiệu tới người mua thứ đế tản nhiệt này để giúp cho người dùng giữ được những đồ vật âm thanh trong dàn karaoke gia đình bạn sở hữu tuổi thọ lâu hơn và không bị xuống cấp hay lỗi khi dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét