Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Năm Cách ép nhôm ngành xây dựng thuộc phương thức Plasma và dùng tháp giải nhiệt nước

Nhôm đùn đã vươn lên là một tính năng quan trọng trong việc xây dựng máy cắt Plasma cnc vì tiện lợi giá tiền và sự toàn vẹn cấu trúc. Linh kiện Máy cắt Plasma CNC  bên cạnh ra, nhôm được đánh giá cao cho thêm điểm nhấn bằng kim chiếc lên những bề mặt kính. tháp giải nhiệt nước Bởi vì nhôm đùn cho phép cho những hình dạng phức tạp trên miếng dài liên tục, nó có thể được khai thác cho phổ biến vật liệu xây dựng khác nhau.


công đoạn đùn
Đùn là 1 quá trình hình thành vật liệu nóng chảy khác nhau, như kim chiếc hoặc nhựa, bằng phương pháp buộc họ thông qua các kiểu dáng hình ở áp suất cao. Bởi vì tính linh hoạt của giai đoạn , sở hữu 1 số bí quyết để thực hiện nó, tháp giải nhiệt nước bao gồm cả nóng hay lạnh, và liên tục hay bán liên tục.
1 tương tự thực sự đơn giản đùn sẽ là một máy mì ống. tháp giải nhiệt nước Bột chuẩn bị được gửi thông qua báo chí, trong đó phát ra dài, sợi liên tục của spaghetti. Kim phun là siêu giống nhau, không tính trên quy mô lớn hơn nhiều . 1 giai đoạn to là tự động liên quan đến công nhân tan chảy xuống 1 kim loại dòng nóng chảy của nó, sau đấy chuyển nó vào máy đùn. Máy đùn sau đó buộc những kim dòng nóng chảy, bằng phương pháp của 1 trong hai điện thủy lực hoặc cơ khí, thông qua 1 chết thép ở áp suất cao. nếu đấy là một máy đùn liên tục, máy cắt Plasma cnc báo chí sẽ tiếp tục buộc các kim mẫu trong một lâu, phần liên tục cho đến khi các mảnh được thực hiện. nếu đó là bán liên tục, báo chí sẽ cắt đứt các mảnh từng người một như các kim dòng được ép qua khuôn. những mảnh đã hoàn thành máy cắt Plasma cnc sau đó được vận chuyển tiếp tục xuống những dây chuyền lắp ráp để làm cho sạch và hoàn thiện.
giá tiền cho đùn được dừng tới chết đúc, vật liệu và nhân lực. Bởi vì một báo chí đùn sở hữu thể được thiết bị sở hữu khuôn khác nhau, một đầu tư chế tạo trên báo chí sẽ thấy dùng lâu dài. Khuôn thép khác nhau về giá nhưng mang thể tốn kém cho phức tạp hơn, giống chính xác. mang đùn nhôm, những khách hàng may mắn được dùng một kim dòng khá tốt tiền mà còn với khả năng mạnh mong muốn. tháp giải nhiệt nước Mặc dù ko cần trên mức độ của một nếu thép-cứng, toàn vẹn cấu trúc của nhôm là hơi mạnh mẽ trong khi ánh sáng còn lại, máy cắt Plasma cnc đấy là lý do tại sao nó thấy dùng trong ngành hàng ko và xây dựng các ứng dụng.
Nhôm ép đùn trong xây dựng
Sản phẩm nhôm ép đùn là đa năng, cả trong ứng dụng và chế tạo . cung cấp nhôm ép đùn mang thể được thực hiện bằng một trong hai công đoạn lạnh hay nóng, liên tục hay bán liên tục. Nhẹ ép đùn nhôm máy cắt Plasma cnc tấm hoặc ray dẫn hướng tháp giải nhiệt nước chung đối mang trailer, đổ và xây dựng nội thất, nhưng kết cấu khung nhôm dày đặc hơn đang trở cần rộng rãi .
Xây dựng mới đây tại Chicago đã dùng hơn một triệu tấn của các bộ phận bằng nhôm ép đùn. Kiến trúc sư của dự án hồ sơ cao mới đây đi lên trong "The Loop," khu thương mại nổi danh của Thành phố thiết bị hai của, đã kể về ý thức phấn đấu để yêu thích mang các tòa nhà của họ vào phong bí quyết Art Deco ở Chicago, trong khi giữ lại 1 cảm giác tiên tiến . An VP điều hành tại Lohan tháp giải nhiệt nước Caprile Goettsch Kiến trúc sư đề cập rằng nhôm ép đùn là 1 "sự lựa tậu xuất sắc ," để duy trì máy cắt Plasma cnc cảm giác cổ điển này, trong lúc cũng dùng cho mục đích thực dụng. "những cấu đùn được nhiệt cải thiện, do nhiệt ko chuyển tải qua hệ thống curtainwall," ông kể .
Nhôm ép đùn được ko chỉ ngừng ở mẫu mã bên ngoại trừ và chức năng, một trong hai. trang bị chiếu sáng, trục thang máy và cầu thang tất cả sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau. Trong khi nhôm không thể tạo tháp giải nhiệt nước máy cắt Plasma cnc nên khung xương cơ bản của một tòa nhà, nó Giọng và viện trợ cấu trúc trong nội thất. kiểu dáng nhôm ép đùn tích hợp các tính năng trong toàn bộ những lĩnh vực xây dựng công trình, bao gồm cả kết cấu cơ khí, ống nước và những người khác.

Nguồn: http://tiendatco.com.vn/chi-tiet-san-pham/177/thap-giai-nhiet-lbc.html
Tiền thưởng bổ sung để sử dụng nhôm ép tháp giải nhiệt nước đùn là sở hữu thể sử dụng lại và tái sử dụng của vật liệu. Nó là một sản phẩm mà là hơi dễ dàng máy cắt Plasma cnc để tái thích hợp hoặc tái bắt mắt vào dùng khác, hay đúng tan chảy xuống và hoàn toàn tái chế. Điều này làm nó thêm hấp dẫn cho kiến trúc sư môi trường có ý thức và các nhà cung ứng .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét