Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Tổng quan về Lớp phủ Teflon cần dùng tốt tại lĩnh vực công nghệ khai thác

Fluoropolymer Dựa Coatings
Lớp phủ Teflon gồm fluoropolymers, còn được gọi là polyme flo, chịu trách nhiệm đối mang phổ biến đặc tính kỳ lạ của Teflon. Do sức đề kháng của lớp phủ mang những bán máy cắt plasma cnc cũ  dung môi, axit và bazơ và tác dụng ma sát giảm của nó, đó là một lựa mua rộng rãi trong các ứng dụng công nghiệp và hộ gia đình. các đặc tính bất thường là kết quả của nguyên tử flo, với lợi cho họ bao gồm các polyme.
Nguyên tử flo là tương đối nhỏ mang phân cực rẻ nhưng âm điện cao. lúc trái phiếu flo mang carbon, các trái phiếu không chỉ siêu mạnh mẽ nhưng cũng dẫn tới một polymer ổn định nhiệt. Perfluoropolymers, một lớp học của fluoropolymers ấy bao gồm toàn bộ trái phiếu carbon và flo, phân phối một số lợi thế khác biệt, chẳng hạn như hóa chất và kháng thời tiết, dầu và khả năng chịu nước, ma sát rẻ , và độ bám dính bề mặt tối thiểu. Tùy thuộc vào sức mạnh đặc thù của trái phiếu florua cacbon, đặc điểm khác, như là chống đất, khả năng để tạo ra một rào cản khí, và tính cách với thể với mặt trong một fluoropolymer.

Tuy nhiên, fluoropolymers thường được dùng trong thương mại dùng ko thường perfluoromers, nhưng thay tetrafluoroethylene, vinylidene fluoride, hoặc chlorotrifluoroethylene. Ba hình thức của flo kết hợp mang những hợp chất khác để cho vay một lớp phủ tăng sức đề kháng hóa chất và ngọn lửa, nhiệt độ ổn định, và bôi trơn. Do những đặc tính thuận lợi, các cái như vậy của fluoropolymers thường sở hữu hiệu quả cho các ứng dụng ko dính, như nấu ăn và chảo chậu, cũng như trong lớp phủ bên ngoại trừ nào đấy được chọn thấy trên ngôi nhà và những thành phần cấu trúc lớn được thường xuyên tiếp xúc mang các chi tiết . PTFE (polytetrafluoroethylene) và PVDF (polyvinylidenefluoride) là hai fluoropolymers rộng rãi , thường được dùng cho các ứng dụng này. Tuy nhiên, vì các lớp phủ cần được chế tạo bằng phương pháp dùng chế biến ở nhiệt độ cao mà kết quả trong tinh thể cao, chúng ko hiệu quả khi sử dụng hài hòa với những dung môi hữu cơ.
Lớp học khác của fluoropolymers với thể cung ứng các thuận tiện khác nhau cho những ứng dụng nhất định. Lớp này bao gồm, fluoroacrylates, acrylates fluorosilicone, fluorethanes, và perfluoropolyethers và perfluoropolyoxetanes.
Fluoroacrylates
Điều này lớp của fluoropolymers thường được tìm thấy trong lớp phủ dễ khiến vệ sinh và Lớp phủ chống graffiti. ko kể ra, fluoroacrylates được dùng để điều trị giấy và những sản phẩm da nhất định, và cũng mang thể chuyên dụng cho ứng dụng như lớp phủ điện tử. 
Fluorosilicone acrylat Việc bổ sung những silicone để fluoropolymers tăng cường 1 lớp phủ chống trượt, sợ nước và san lấp mặt bằng. Polysiloxanes, lúc kết hợp với flo, là tráng dễ dàng để thực hiện. Bởi vì việc bổ sung silicon, họ mang xu thế linh hoạt hơn fluoropolymers khác và giữ lại tính linh hoạt của họ, mang nhiệt độ tốt -60 độ C. 
Fluoroethanes
Vì xu hướng của fluoroethanes 'là một trong hai kỵ hoặc vô cùng kỵ nước và bởi vậy khiến cho giảm sự xói mòn do mưa, sơn FLUOROETHANE được mua tháp giải nhiệt liang chi  thấy trong nhiều hệ thống thông tin liên lạc máy bay, hàng hải, và lò vi sóng. Urethane vay các lớp phủ dẻo dai của nó, nơi mà như flo góp phần năng lượng bề mặt thấp . một số chất phủ, tùy thuộc vào công đoạn phân phối , mang thể là không cháy cũng như đánh giá cao khả năng chống ăn mòn.
Perfluoropolyethers và Perfluoropolyextanes

Perfluoropolyether (PFPE) thường được sử dụng như 1 bề mặt và với sẵn trong 1 loạt các hình thức cho 1 loạt những ứng dụng, và có thêm thuận tiện của việc không tạo bọt, thường xuyên xảy ra mang bề mặt flo khác dựa. Họ cũng ko độc hại, triển lãm kháng hóa chất, và với thể hoạt động trong một phạm vi nhiệt độ thường là lớn , từ -80 độ tới khoảng 300 độ C. đặc điểm khác bao gồm khả năng chống thấm và không thấm nước , cải thiện chiếc chảy, làm cho ướt, và san lấp mặt bằng, và một cao mức độ bền. ngoại trừ ra PTFE phủ dựa trên tương thích có 1 loạt các chất nền và vì vậy được sử dụng phổ biến trong nhiều ứng dụng. Dụng này bao gồm cho vay đặc điểm quan trọng để epoxy polyurethane và chất phủ, cũng như bao gồm 1 phần của cấu trúc hóa học của những dòng mực khác nhau và acrylics. Thông thường, thành phần PFPE với thể được thao tác để tạo ra một lớp phủ đấy cũng là vết kháng.
Nguồn: http://vn-j.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét